เสร็จสมบูรณ์แบบแล้ว สนามกีฬาปีนหน้าผา ม.การกีฬาฯ เชียงใหม่

หลังจากที่ได้งบประมาณ แปดล้านกว่าบาท ในการก่อสร้าง สนามกีฬาปีนหน้าผา จำลอง ของ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ก็เสร็จสมบูรณ์ เป็นสนามที่ทันสมัยสวยงามแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ซึ่งในปัจจุบัน สนามปีนหน้าผา ที่ใหญ่สุดอยู่ที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกระบี่ พร้อมใช้ในการแข่งขัน กีฬาพลศึกษาเกมส์ ที่ เชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในเดือน กันยายน 2562

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2562 เวลา 09.30 น. ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ ประธานการตรวจงานจ้าง นำคณะกรรมการตรวจการจ้างก่อสร้างสนามกีฬาปีนหน้าผา งวดที่ 3 ( งวดสุดท้าย ) เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน ก่อสร้างสนามกีฬาปีนหน้าผาทั้งหมดแล้วเสร็จเรียบร้อยตามสัญญา
ในการก่อสร้างสนามกีฬาปีนหน้าผา จำลอง ทาง ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ เผยว่า เป็นงบประจำปี 2562 จำนวน 8,440, 000 บาท ที่ท่าน อธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง ได้จัดงบประมาณในการก่อสร้างมาให้ เริ่มทำการก่อสร้างมาตั้งแต่วันทื่ 13 มีนาคม 2562 ใช้เวลาในการก่อสร้าง 90 วัน จนเสร็จเรียบร้อยพร้อมมีการส่งมอบงานเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 62

สำหรับคณะกรรมการตรวจรับงาน ประกอบด้วย ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ประธานกรรมการ นายพีรพล นวพันธ์จิรา ดร.อลงกรณ์ นำบุญจิตต์ พร้อมด้วยนายทรงศิริศักดิ์ สารศิลป์ ผู้ควบคุมงาน นายเอกลักษณ์ ระมิงค์วงศ์ เจ้าหน้าที่พัสดุ และ นายภาคภูมิ โอฬารสกุล ผู้แทนบริษัท เพอร์เพ็กท์ แล็ป จำกัด
สนามกีฬาปีนหน้าผาจำลอง ที่สร้างเสร็จจะใช้เป็นสนามแข่งขัน กีฬาปีนหน้าผา ในการแข่งขัน พลศึกษาเกมส์ ในเดือน กันยายน 2562 ที่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เป็นสนามที่ทันสมัย พร้อมรับการแข่งขันมากที่สุด ในภาคเหนือ หลังจากที่การแข่งขันกีฬา พลศึกษาเกมส์ สิ้นสุดลงทางสนามแห่งนี้จะเปิดให้ ผู้สนใจมาเล่นกีฬาปีนหน้าผาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น