หน่วยตำรวจสันติบาลจังหวัดลำพูน จัดโครงการสร้างจิตสำนึกต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ รุ่นที่ 3 จำนวน 120 คน

หน่วยตำรวจสันติบาลจังหวัดลำพูน ได้ดำเนินการจัดการฝึกอบรมโครงการสร้างจิตสำนึกต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ รุ่นที่ 3 เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.62. ระหว่างเวลา 09:00 น. ถึง 16:30 น. ณ โรงเรียนอุโมงค์วิทยาคม เลขที่ 315 หมู่ที่ 7 ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน โดยมีนักเรียนโรงเรียนอุโมงค์วิทยาคม เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 120 คน ได้รับเกียรติจากนายชาตรี กิตติธนดิตถ์ นายอำเภอเมืองลำพูนเป็นประธานเปิดการฝึกอบรมฯ
วิทยากรของการฝึกอบรมโครงการสร้างจิตสำนึกต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ของหน่วยตำรวจสันติบาลจังหวัดลำพูน รุ่นที่ 3 ประกอบด้วย พ.ต.ต.หญิง ธนัฎฐา กะฐิน สว.กก.3 บก.ส.1/หน.ส.จว.ลำพูน , นายอธิษฐาน วงศ์ใหญ่ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร โรงพยาบาลลำปาง และ นางสาวกรรณิการ์ วิจิตรสกลการ ผู้ช่วยบรรณาธิการ หนังสือพิมพ์ข่าวสี่เหล่าทัพ
ผลการตอบรับจากผู้เข้ารับการฝึกอบรมโครงการสร้างจิตสำนึกต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ รุ่นที่ 3 ของสันติบาลฯ ทำให้ผู้เข้ารับการอบรมฯให้ความสนใจ มีความตั้งใจ และให้ความร่วมมือในการฝึกอบรมเป็นอย่างดี
ทั้งนี้ หลังเสร็จสิ้นการอบรมแล้ว ผู้เข้ารับการอบรมได้มีความประทับใจและพึงพอใจในการฝึกอบรมในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง ทุกคนล้วนแล้วแต่รู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ พร้อมจะนำปรัชญาของพระองค์ท่านไปปรับใช้ในการดำรงชีวิตในปัจจุบันให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อไป พร้อมนี้ยังมีความมั่นใจและกล้าที่จะแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

ร่วมแสดงความคิดเห็น