ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562


❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความหวังต่างๆที่ท่านรอคอยอยู่นั้นจะสำเร็จเกี่ยวกับเรื่องงาน ควรตั้งใจทำงานให้มากยิ่งขึ้นไปอีก เงินทองยังคงหมดไปเพราะเพศตรงข้ามส่วนใหญ่ เดินทางไปไหนติดต่อธุระสำคัญบ่ายแล้วดีนักเสี่ยงนักพนันระวังถูกหลอก

? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าไม่ได้ลาภปากจากมิตรสหายหรือบริวารท่านก็จะมีโชคแบบฟลุ๊คๆ จากการเสี่ยงโชคการพนันแน่ๆ เดินทางไปไหนระวังศัตรูหรือผู้ไม่หวังดีจะต้องทำร้ายไว้บ้างคนรักถ้ามีมากเกินไปก็จะลำบากใจ

? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านดวงดีมีโชคทั้งแบบเงินสดและของฝากจากทางไกล ท่านจะประหยัดค่อยใช้จ่ายไม่งั้นหมดแน่ เพราะความหน้าใหญ่ของท่าน นัดหมายสัญญาใดๆ ไว้ได้ผล

? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมารู้สึกสบายใจไปหมดไม่ว่าจะไปหนแห่งใดบ่ายๆ เพศตรงข้ามจะมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ จากท่านควรไตร่ตรองให้รอบคอบ นักเสี่ยงนักพนันไม่ควรเชื่อตัวเองมากนัก

? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านไม่ว่าจะไปไหนหรืออยู่กับบ้าน ท่านจะได้โชคลาภอย่างฟลุ๊กไม่คาดคิดแน่ รายจ่ายยังเป็นปัญหาสำคัญให้ท่านต้องแก้ไข นักเสี่ยงนักพนันถ้ามั่นใจวันนี้รวยแน่ กับคนรักวันนี้เอาอกเอาใจกันสดชื่นน่าอิจฉา

? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านคิดหมายและกะการณ์สิ่งใดไว้ มันเป็นจริงเกินคาดหมายไปซะอีก สิ่งที่รอคอยและลงทุนไปเงินทองได้มาจากหลายด้านแต่ก็หมดไป จะมีดวงกับการเสี่ยงโชคต่างๆ

? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจงหัดเป็นคนยอมคนบ้าง หลายสิ่งหลายอย่างจะต้องหล่นมาถึงท่านในทางที่ดีแน่ ลงทุนหรือร่วมหุ้นกับใครตอนหลังๆ ดีแน่ ได้ผลประโยชน์ที่รอคอย เดินทางไปไหนขากลับต้องได้ของถูกใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น