โค้ชหนึ่ง ยังมั่นใจ แข้งสาวไทย “ชบาแก้ว” มีลุ้น เจอ ซิลี คืนนี้ 20 มิ.ย.62

ยังมีความมั่นใจ “โค้ชหนึ่ง” มั่นใจ “ชบาแก้ว-ชิลี” ตาข่ายสะเทือนแน่ “โค้ชหนึ่ง” เน้นคว้าชัยชิลี ยังไม่มองถึงเข้ารอบ มั่นใจมีประตูเกิดขึ้นแน่นอน แม้โกลเหนียว ถ้าเด็ดขาดก็เอาไม่อยู่ เผยฟื้นจากเกม 0-13 แม้ในสนามดูอ่อนแอ แต่หัวใจเข้มแข็ง ตอบสื่อนอก “มาดามแป้ง” เป็นเหมือนจุดหมายนักบอลหญิงไทย ที่จะเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น ด้าน “อินทร์อร” ชู ไม่ใช่แค่ผู้จัดการทีม แต่เป็นเหมือนแม่ 2562
การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 รอบแรก กลุ่ม F นัด 3 เตะวันที่ 20 มิ.ย. 62 ตามเวลาไทย 02:00 น. “ชบาแก้ว” ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 34 ของโลก พบ ชิลี เบอร์ 39 โลก ดีกรีรองแชมป์โซนอเมริกาใต้ ที่ สนามโรอาซอง ปาร์ค เมืองแรนส์ พีพีทีวี ถ่ายทอดสด อีกคู่ สหรัฐ พบ สวีเดน แย่งแชมป์กลุ่ม
ทีมชาติไทย ลงสนาม 2 นัดแรก แพ้ สหรัฐ 0-13, แพ้ สวีเดน 1-5 ส่วน ชิลี แพ้ สวีเดน 0-2, แพ้ สหรัฐ 0-3  ทั้งคู่ไม่มีแต้ม โอกาสเข้ารอบต้องลุ้นเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 ทีม จาก 6 กลุ่ม
เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ช และ “โต้” อินทร์อร พันธุ์ชา นักเตะแนวรับ เดินทางไปแถลงความพร้อม ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามโรอาซอง ปาร์ค
โค้ชหนึ่ง กล่าวว่า เป็นอีกหนึ่งเกมที่รอ เตรียมมาสำหรับทุกเกมอยู่แล้ว อยากทำทุกเกมให้ดีที่สุด หวังจะสร้างความประทับใจ
ผลการเข้ารอบ ต้องดูผลกลุ่มอื่น แต่ไม่ได้กดดันว่าเข้ารอบหรือไม่ แต่อยากทำให้ดีที่สุด ไม่ได้กดดันนักกีฬาว่าจะต้องทำให้ได้มากน้อยเพียงใด แค่บอกนักเตะทำเต็มที่ที่สุด ข้อผิดพลาดน้อยที่สุด แม้โกลชิลีจะผลงานดี แต่คิดว่าสร้างโอกาสให้มากที่สุด ยิงให้แม่นยำก็มีโอกาส เกมนี้มีสกอร์เกิดขึ้นแน่นอน แต่ประมาทคู่ต่อสู้ไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาเกมรับชิลี ค่อนข้างเหนียวแน่น จะต้องปิดจุดแข็งคู่ต่อสู้ และโจมตี หวังจะเป็นเกมที่สนุกอีกเกม ศึกษาคู่แข่งพอสมควร นักเตะส่วนใหญ่เล่นต่างประเทศ ที่เห็นชัดคือทักษะดี และรูปร่างสูงใหญ่กว่าแน่นอน เชื่อว่าชิลี จะบุกใส่ เพื่อคว้าชัย เพิ่มโอกาสเข้ารอบ ดังนั้นจะเปิดช่องให้ไทย ในการรุกสวนกลับเข้าทำประตูได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น