แวดวงคนกีฬา

สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ในวงการฟุตบอลสันกำแพง แข้งละอ่อน สันกำแพง ในรุ่น 14 ปี เป็นทีมไร้พ่าย แข้งละอ่อนสันกำแพง ตัวแทนเชียงใหม่ ลุยศึกลูกหนังไพร์มมินิสเตอร์ คัพ 2019 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ที่อุดรธานี เจ้าภาพจัดการแข่งขัน สามารถทะลุเข้าไปชิงชนะเลิศกับทีมเต็ง 1 กรุงเทพมหานคร ที่เป็นทีมไร้พ่ายเช่นกัน งานนี้ ทีปชัย วงษวรศรีโรจน์ ผอ.โรงเรียนสันกำแพง ผู้ที่มีฟุตบอลในหัวใจเกินร้อย คอยลุ้นเต็มที่ งานนี้วัดฝีมือโค้ชบ้านนอก สิทธิ์ นาระต๊ะ ที่จะเจอกับโค้ชเมืองหลวง กทม. บอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ในสนามอยู่ที่ว่าใครจะพลาดมากกว่ากัน สันกำแพงมีโอกาสมากกว่าเอาชนะ ทีมจากเมืองหลวง กทม. หวุดหวิด 2-1 คว้าแชมป์ ไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 ระดับประเทศมาครอง พร้อมนำถ้วย นายกรัฐมนตรี กลับมาตั้งโชว์ที่ โรงเรียนสันกำแพง(มัธยม) เตรียมงานฉลองใหญ่อย่างแน่นอน

สิทธิ์ นาระต๊ะ

นี่ก็นำทีมละอ่อน 13-15 ปี คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย หลังจากที่ นักเตะ วชิราลัย ถึงสองรุ่น ยูธ 13 ปี และ 15 ปี ได้เข้ารอบชิงแชมป์รอบสุดท้าย ในฟุตบอลเยาวชนยูธลีกแห่งชาติ ในรุ่น 13 ปี อยู่สาย ดี ไปเตะที่ เชียงราย ค่อยยังชั่วใกล้หน่อย แข่งระหว่างวันที่ 3-14 ก.ค. ณ จังหวัดเชียงราย ส่วนในรุ่น ยู 15 ปี ไปไกลหน่อย แข่งระหว่างวันที่ 19-30 มิ.ย. ณ จังหวัดภูเก็ต เป็นการเดินทางจากเหนือไปใต้เลยทีเดียว งานนี้ก็ตั้งเป้าขอเข้ารอบลึกๆ ในรายการนี้ทั้งสองรุ่น โดยเฉพาะรุ่น 13 ปี น่าจะไปได้ไกลอย่างแน่นอน

คนอง ตนเล็ก

พีระพล นวพันธ์จิรา ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขต เชียงใหม่ แจ้งมาว่า ในปีการศึกษา 2560 ทาง ม.การกีฬาแห่งชาติ จะมีพิธีพระราชทานปริญญาบัตร บัณฑิตผู้สำเร็จการศึกษา ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี อาคาร 6 อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ในวันที่ 7 สิงหาคม 2562 และขอแจ้งให้ผู้ที่จบมาร่วมซ้อมที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ในวันที่ 2-3 สิงหาคม 2562 เริ่มกันตั้งแต่ 08.00 น.เป็นต้นไป

พีระพล นวพันธ์จิรา

กระบี่มือสอง ทีมสิงห์เหนือ โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก ที่กำลังสอบเป็นข้าราชการ ม.การกีฬาแห่งชาติ ผ่านยกแรกไปแล้ว รอลุ้นต่อในยกที่สอง ได้รับมอบหมายจาก ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช ให้มาทำหน้าที่ติวเข้ม นักเตะสิงห์เหนือ และกีฬาแห่งชาติ เตรียมลงสนามในเดือนหน้านี้ โดยมี โค้ชจากต่างแดน มร.คอสโจ้ มาช่วยอีกแรง ในวันที่ 22 มิ.ย นี้ จะนำทีมสิงห์เหนือ อุ่นเครื่องกับ ราชันโคขาว ลำพูนวอริเออร์ งานนี้จะมี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ไปเป็นประธานและชมการแข่งขันด้วยที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในเวลา 17.00 น. แฟนลูกหนังบ้านเราก็ไปชมกันได้ นัดนี้ โค้ชปอนด์ สฤษดิ์ วุฒิช่วย จะเอานักเตะใหม่ ลำพูนวอริเออร์ มาทดสอบฝีเท้าด้วย

โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น