Palmsprings Privato คุณภาพชีวิตแบบ Smart บนทำเลศักยภาพเชียงใหม่หางดง

ด้วยคุณค่าแห่งความสำเร็จยาวนานกว่า 30 ปี Palmsprings กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับ Palmsprings Privato โครงการแห่งความภาคภูมิใจจาก Palmsprings บนพื้นที่ 11 ไร่ ในทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งอำนวย ความสะดวกครบครัน
ดีไซน์ที่หรูหราในสไตล์ Modern Luxury เรียบง่ายแต่หรูหรา มีเอกลักษณ์เฉพาะ สะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้อย่างชัดเจน พิถีพิถัน…ในการออกแบบ บ้านพร้อม Multifunction pool ทุกหลัง พื้นที่ภายในบ้านให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด สร้างสถานที่พักผ่อนส่วนตัว พื้นที่พิเศษ…ให้คุณได้ สัมผัสความงดงามของชีวิตมากกว่าที่เคย เน้นเรื่องความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 39 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 12 ล้านบาท
– Prime บ้านเดี่ยว 244 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และพื้นที่จอดรถสำหรับ 2 คัน
– Superior บ้านเดี่ยว 303 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และพื้นที่จอดรถสำหรับ 3 คัน
– Grander บ้านเดี่ยว 413 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ และพื้นที่จอดรถสำหรับ 3 คัน
ช่วงเวลาแห่ง…ชีวิตคุณภาพ
พื้นที่พิเศษ…ให้คุณได้ผ่อนคลายอย่าง Exclusive พร้อมดีไซน์ที่หรูหราและการออกแบบพื้นที่ที่ตอบโจทย์ กับ Lifestyle ของทุกคนภายในบ้านได้อย่างลงตัว เพื่อให้ทุกวันของชีวิต…เปรียบเสมือนการพักผ่อนตลอด 365 วัน มีสวนสาธารณะส่วนกลางขนาดใหญ่ ไม่แออัด เป็นสังคมที่อบอุ่นและดีเยี่ยม ระบบความปลอดภัย
อุ่นใจในการใช้ชีวิตมั่นใจในความปลอดภัยโดยใช้ระบบ smart home & smart lock ด้วยระบบ Finger scan Door lock และระบบกันขโมยทุกหลัง อย่างเต็มระบบ
CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง สะดวกสบายในการเดินทาง ทำเลศักยภาพ ตั้งอยู่บนถนนเชียงใหม่-หางดง(ขาเข้าเมืองเชียงใหม่) เพียง 10 นาที จากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่
ใกล้แหล่งชอปปิ้ง แหล่งท่องเที่ยวและสถาบันการศึกษาคุณภาพ กาดฝรั่ง, พรีเมี่ยมเอาท์เล็ท เชียงใหม่, โรงเรียนนานาชาติ เกรซ เชียงใหม่, โรงเรียนนานาชาติสาธิตรังสิต เชียงใหม่, ศูนย์หัตถกรรมไม้บ้านถวาย, ไนท์ซาฟารีเชียงใหม่, อุทยานหลวงราชพฤกษ์, แมคโคร หางดง, บิ๊กซี หางดง เชียงใหม่, Central Plaza Chiangmai Airport

Contact : Tel. 081-9508881
Website : www.palmsprings.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็น