อธิการฯแม่โจ้ สุดแนวจัดเซอร์ไพรส์ วันปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ พร้อมมอบข้อคิดสุดประทับใจ

มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เตรียมพร้อมให้นักศึกษาใหม่ใช้ชีวิตการเป็นนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยอย่างมีความสุข จัดโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2562 ในวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562 ณ ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยแม่โจ้

ในการปฐมนิเทศครั้งนี้ รองศาสตราจารย์ ดร.วีระพล ทองมา รักษาการอธิการบดี มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ได้จัดเซอร์ไพรส์ นักศึกษาใหม่ ด้วยการแต่งชุดนักเรียนพร้อมกับร้องเพลง ต้อนรับนักศึกษาใหม่ ต้อนรับอินทนิล ช่อที่ 84 พร้อมทั้งฝากข้อคิด แม่โจ้สอนให้เป็น “นักศึกษาที่เรียนรู้ตลอดชีวิต” ให้มี HUman Skill รู้สิทธิ์ รู้หน้าที่ ของตัวเอง เป็นนักคิด นักวางแผน พัฒนาชีวิตไปข้างหน้าเสมอ สร้างสีสันและความสนุกสนานให้นักศึกษาใหม่อย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง

การปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ในครั้งนี้ นักศึกษาใหม่นอกจาก จะได้รับฟังปฐมโอวาท จาก รองศาสตราจารย์ ดร.วีระพล ทองมา รักษาการแทนอธิการบดี ยังได้รับเกียรติ จาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประสิทธิ์ โนรี นายกสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ กล่าวต้อนรับและแสดงความยินดีแก่อินทนิลช่อที่ 84 อีกทั้งยังมีการบรรยายพิเศษ เรื่อง “การใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยแม่โจ้” โดย รักษาการแทนผู้ช่วยอธิการบดี (อาจารย์สุกิจ ติดชัย) รวมถึง การบรรยายพิเศษ เรื่อง “WHISPER FROM VIZDOM” โดย คุณธีร์ นันทวริศ ศิษย์เก่าแม่โจ้ รุ่น 60 กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธรี ดี แลนด์ อีกด้วย

โอกาสเดียวกันนี้จะมีพิธีมอบโล่และเกียรติบัตร ให้แก่นักศึกษาที่ผ่านการประเมินและคัดเลือกเพื่อรับรางวัลพระราชทาน และรางวัลช่ออินทนิล กิจกรรมเริ่มตั้งแต่ เวลา 08.30 – 12.00 น. ณ ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ขอบคุณภาพ MJU RADIO สถานีวิทยุมหาวิทยาลัยแม่โจ้

ร่วมแสดงความคิดเห็น