แทบอ้วก!! หนุ่มโดนัทหิวจัดไปซื้อขาไก่ทอดที่หน้ารพ.นครพิงค์ ถึงกับผงะเจอหนอนยั้วเยี้ย นำคืนให้คนขายกลับไม่สนใจ

จากโพสต์ของผู้ใช้ชื่อว่า Threerawat Chompoowong ลงในโซเชียลมีข้อความว่า ถ้ากูใจหมา ร้านมึงเจ๊งอ่อ บอกเลย แม่ง #พิกัดหน้าโรงบาลนครพิงค์ หลังจากโพสต์ลงไปแล้วปรากฎว่ามีผู้เข้ามาคอมเมนท์เป็นจำนวนมาก
ทางผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ จึงได้ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ทาง นายThreerawat Chompoowong หรือ นายต้นกล้า ได้เปิดเผยว่าตนเองทำงานเป็นพนักงานร้านทำโดนัลแห่งหนึ่งย่าน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เมื่อเช้าวันที่ 20 มิ.ย. 2562 ตนได้ไปตรวจสุขภาพที่ รพ.นครพิงค์ พอถึงเวลา 12.00 น. ทางหมอให้พักไปกินข้าวเที่ยงวันก่อน ตนจึงได้เดินออกมาหาซื้อของกินที่บริเวณริมถนนสายเชียงใหม่-แม่ริม ซึ่งมีร้านแผงลอยตั้งขายอาหารอยู่ และได้ซื้อขาไก่ทอด 1 ขา ราคา 15 บาท ข้าวเหนียว 1 ถุงราคา 10 บาท จากร้านแผงลอยอยู่ตรงสะพานลอย มีชายวัยกลางคนเป็นพ่อค้า เมื่อซื้อมาแล้วได้เดินมานั่งกินที่ศาลาริมทางข้างสะพานลอย ด้วยความหิวได้หยิบขาไก่ทอดออกมา สังเกตเห็นว่าบริเวณหนังไก่มีสิ่งผิดปกติดิ้นอยู่ เมื่อแหวกขาไก่ดูพบว่ามีกลิ่นเหม็น มีหนอนยัวเยี้ยนับร้อยตัว ขณะนั้นแทบกลั้นอ้วกไม่ไหว จึงถือมาวางที่โต๊ะให้คนขายดู ขณะนี้มีลูกค้าจำนวนมากที่กำลังเลือกซื้อไก่ทอด เห็นเข้าจึงเดินหนีออกจากร้านแผงลอยนั้น ส่วนพ่อค้าได้รีบหยิบขาไก่ทอดไปเก็บไว้ที่หลังร้าน โดยไม่ขอโทษหรือพูดอะไรเลย และเงินก็ไม่ยอมคืนให้
นายต้นกล้า กล่าวอีกว่ารู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเจ้าของร้าน นำของเสียมาวางขายให้กับลูกค้า และเข้าใจว่าขาไก่เน่ามีหนอนยัวเยี้ย ไม่ใช่จะมีเพียงชิ้นเดียวเท่านั้น ต้องมีอีกหลายชิ้นด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีอาหารประเภทไส้อั้ว ปิ้งย่าง อื่นๆรวมอยู่ด้วย จึงตัดสินใจโพสต์ลงในโซเชียล เพื่อเตือนให้ผู้ที่มาซื้ออาหารจากร้านแผงลอยได้ระมัดระวังด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น