แวดวงคนกีฬา

วันเวลาช่างเดินทางกันรวดเร็ว จนตามไม่ทัน นับจากนี้ก็เหลือ สองเดือนกว่า มหกรรมกีฬาของ ชาวพลศึกษา ก็จะเปิดฉากขึ้น การแข่งขันกีฬา พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44 ที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพจัด การแข่งขันกีฬา พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44 กำหนดจัดระหว่างวันที่ 3-12 กันยายน 2562 จะจัดการแข่งขัน 43 ชนิดกีฬา เน้นกีฬาสากลเป็นหลัก อาจจะมีการจัดกีฬาสาธิตเพิ่มมาอีก ในเรื่องสนามแข่งขันทุกสนามพร้อมแข่งขันภายใน จ.เชียงใหม่ ได้ทุกชนิดกีฬา เวลานี้ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ก็เร่งให้ทุกฝ่ายตรวจความพร้อมอย่างเต็มที่ ทุกสนามจะต้องพร้อมใช้งานได้ทันที

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

พร้อมแล้วสำหรับทีมปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย ที่มี โค้ช สันติ ปัญญาฟู นำทีม ในการลงสนามศึกลูกหนัง ไทย-เดนมาร์ก รุ่น ยู 15 ปี ที่จะเปิดฉากดวลแข้ง 1-4 กรกฏาคม 2562 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ สนามหญ้าเทียม ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ รายการนี้มี 16 ทีมร่วมดวลแข้ง ในรอบคัดเลือกภาคเหนือตอนบน แข้ง 15 ปี มาร่วมหลายจังหวัดที่อยู่ในภาคเหนือตอนบน ก่อนที่จะคัดเอา 2 ทีม ไปลุยต่อในระดับประเทศ

โค้ช สันติ ปัญญาฟู

ฉลองวันเกิดไปแบบเงียบ ๆ ตามประสาคนที่เรียบง่ายเมื่อวันก่อน อ.คนอง ตนเล็ก ผอ. โรงเรียนวชิราลัย แห่ง อ.สารภี เชียงใหม่ มหาอำนาจลูกหนังขาสั้น เวลานี้ก็ส่งทีม ยูธลีก 13 และ 15 ปี ไปลุย รอบแชมป์เปี้ยน ในรุ่น 13 ปี อยู่สาย ดี ไปเตะที่ เชียงราย ค่อยยังชั่วใกล้หน่อย แข่งระหว่างวันที่ 3-14 ก.ค. ณ จ.เชียงราย ส่วนในรุ่น ยู 15 ปี ไปไกลหน่อย แข่งระหว่างวันที่ 19-30 มิ.ย. ณ จ.ภูเก็ต เป็นการเดินทางจากเหนือไปใต้ เลยทีเดียว งานนี้ก็ตั้งเป้าขอเข้ารอบลึก ๆ ในรายการนี้ทั้งสองรุ่น

อ.คนอง ตนเล็ก

เตรียมรางวัลอัดฉีดนักเตะสาวไทย ชบาแก้ว หลายล้านบาท ถ้าเอาชนะ ซิลีได้ แต่สาวไทยทำไม่ได้ พ่ายไปอีก 2-0 พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย แต่ทั้งชิลี และไทยก็กอดคอกันตกรอบไปทั้งสองทีม แถมจบรายการนี้ ผู้จัดการชบาแก้ว และ โค้ชประกาศลาออกทันที อนาคตนักเตะสาวไทย จะไปในทิศทางไหนถ้าเป็นอย่างนี้ก็ติดตามดู

พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น