นายอำเภอสองลุย!! หมู่บ้านเป้าหมายยาเสพติด เข้าตรวจค้นที่ต.ห้วยหม้าย 3 หมู่บ้าน พระก็โดนด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจ.แพร่มาเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2562 เวลา 06:30 น.นายกิติพัฒน์ กะวัง นายอำเภอสอง จ.แพร่ มอบหมายให้นายสุทธิรัตน์ แสงเพ็ญจันทร์ ปลัดอำเภอสอง หัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง นายพิษณุ ยศหล้า ปลัดอำเภอสองฝ่ายความมั่นคง นำกำลังเจ้าหน้าที่ สมาชิกอส.อ.สอง ร่วมกับ ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยฝ่ายรักษาความสงบ ตรวจหาสารเสพติดพระลูกวัด วัดห้วยหม้าย และทำการตรวจค้นบ้านเป้าหมายกรณีมีการร้องเรียนเกี่ยวกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด(ยาบ้า)ในพื้นที่ หมู่ที่ 4 ,12และ หมู่16 ตำบลห้วยหม้าย

ในการเข้าตรวจค้นหมู่บ้านเป้าหมาย ทั้ง 3 หมู่บ้านในวันนี้ มีผลการปฏิบัติงานดังนี้ ตรวจหาสารเสพติในปัสสาวะพระลูกวัดห้วยหม้ายจำนวน 4 รูป พบผลปัสสาวะเป็นบวก 1 รูป จึงให้ลาสิกขาบทตรวจค้นบ้านเป้าหมาย จำนวน 2 หลัง ตรวจหาสารเสพติด 3 ราย ผลปัสสาวะเป็นบวก 2 ราย เป็น ชาย 1 หญิง 1 และพบของกลางยาบ้า จำนวน 45 เม็ด จึงนำตัวผู้มียาเสพติดส่งพนังงานสอบสวนประจำวัน สภ.สองดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการปฏิบัติการกวาดล้างยาเสพติดตามหมู่บ้านเป้าหมายต่างๆของนายกิติพัฒน์ กะวัง อำเภอสองนั้นได้ปฏิบัติการตามนโยบายของรัฐบาล กระทรวงมหาดไทย และ ของนายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผวจ.แพร่ ที่ต้องการให้ทุกหมู่บ้านปลอดยาเสพติด อำเภอสอง ได้ปฏิบัติการมาแล้วหลายหมู่บ้าน หลายตำบล ซึ่งประชาชนชาวอำเภอสองสามารถแจ้งเบาะแสให้ทางอำเภอสองทราบ และทางอำเภอสองจะดำเนินการทันที

ร่วมแสดงความคิดเห็น