แวดวงคนกีฬา

วันนี้ 22 มิ.ย.62 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ มีบอลนัดพิเศษให้ชมกัน เริ่มเวลา 17:00 น. ระหว่างทีมสิงห์เหนือ จะเปิดบ้านรับลการมาเยือนของ ราชันโคขาว ลำพูนวอริเออร์ โดยมี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ จะมาเป็นประธานเอง แฟนบอลก็อย่าพลาดชมรายการนี้ชมฟรี

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

ทางด้านโค้ชสิงห์เหนือจอมโว ที่คุยได้ทุกเรื่องถ้าเกี่ยวกับฟุตบอล เรียกได้ว่า ฟุตบอลอยู่ในสายเลือด ผศ บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ขอเชิญมาชมได้ในวันนี้ สิงห์จะงับโคขาว หรือโคขาวจะขวิดสิงห์ไส้ไหล วันนี้สิงห์เหนือขนนักเตะมาเสริมทัพเพียบทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ เพื่อต้อนรับราชันโคขาวอย่างเต็มที่ เริ่มทีออฟ เวลา 17:00 น. อย่ามาช้าเดี๋ยวที่นั่งเต็ม จะได้ไปอยู่ฝั่งไม่มีหลังคาแทน

ในด้านการเตรียมทีมราชันโคขาว ของโค้ชปอนด์ สฤษดิ์ วุฒิช่วย ที่อดีตเคยเป็นลูกหม้อ ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่มาแล้ว หลังจบก็ไปทำมาหากินในการเป็นโค้ชมาตลอดไปมาทั่วประเทศ จากเหนือจดใต้มาถึงวันนี้ มารับหน้าที่คุมราชันโคขาว ลำพูนวอริเออร์ อย่างเต็มตัว เวลานี้ก็ยังอยู่หัวแถวในลูกสองนี้ จะทุ่มเทอย่างเต็มที่มีเป้าขึ้นชั้นในปีหน้าให้ได้ วันนี้จะนำนักเตะที่เรียกมาเสริมลงทดสอบฝีเท้า แฟนคลับก็ติดตามให้กำลังใจได้

โค้ชปอนด์ สฤษดิ์ วุฒิช่วย

ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ จัดการแข่งขัน โต๊ะเล็ก ฟุตซอลในรายการ Chiangmai Futsal Cup ครั้งที่ 2 ชิงถ้วยผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เปิดรับสมัครวันที่ 24 มิถุนายน – 12 กรกฎาคม 2562 ณ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ ขอเชิญทีมโต๊ะเล็กที่สนใจมาสมัครได้ตั้งวันจันทร์ 24 มิ.ย.62 นี้ ที่สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ในเวลาราชการจะรับแค่ 32 ทีมเท่านั้น

วีรยุทธ ธรรมขัน

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ไปร่วมประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการผู้บริหารสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด เรื่องการเบิกจ่ายงบประมาณของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด จากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 20-22 มิ.ย.62 ณ โรงแรมทาวน์อินทาวน์ กทม.

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น