แวดวงคนกีฬา

อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์
แจ้งมาจาก อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์ ผู้ช่วยอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ การแข่งขัน บาสเกตบอลเชียงใหม่ โอเพ่น 2019 จะมีแถลงข่าวและจับฉลากแบ่งสายทุกรุ่นทุกประเภทที่สมัครแข่งขัน ในวันที่ 24 มิถุนายน 2562 เวลา 17:00 น. ณ ห้องประชุม มาติน 1 มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ กําหนดการแข่งขันทุกประเภทฯ วันที่ 26 มิถุนายน 2562 ถึง วันที่ 7 กรกฎาคม 2562 ณ โรงยิมเนเซียม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ และ โรงยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่
นพดล เกิ้งบุรี
หลังจากที่เจ้าหน้าที่ร่วมกับ นักวิ่งที่มาออกกำลังกายในสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จับนักงัดแงะได้ ทาง นพดล เกิ้งบุรี ผอ.กกท.ภาค 5 ที่ดูแลสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ก็กำชับ รปภ. ของ สนามช่วยสอดส่องดูแลให้ดี ถึงจะจับได้ไปแล้ว แต่ก็ยังห่วงคนพวกนี้มักมีตัวตายตัวแทนก็ต้องระวังไว้ก่อน และฝากเตือนท่านที่มาออกกำลังกายในสนาม 700 ปี ไม่ควรนำของมีค่าติดตัวมากก็ขอฝากไว้ด้วย
วีรยุทธ ธรรมชัย
สถานศึกษาในเชียงใหม่ ก็เตรียมตัวนักกีฬาได้แล้ว วีรยุทธ ธรรมชัย เจ้าหน้าที่พลศึกษาเชียงใหม่ แจ้งมาว่า สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ จะจัดการแข่งขัน กีฬานักเรียนระหว่างภูมิภาคจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2562 จัดแข่งขัน 18 ชนิดกีฬา ตั้งแต่ 8 ปี จนถึง 18 ปี สำหรับในรุ่น 18 ปี จะได้เป็นตัวแทนไปแข่งขัน ในระดับ เขต 5 ที่ จังหวัดแพร่ จะเป็นเจ้าภาพ แลพะ ระดับประเทศจัดที่ อุดรธานี สำหรับ เชียงใหม่ เปิดรับสมัครตั้งแต่ 25 มิ.ย. ถึง 26 ก.ค. 62 สอบถามรายละเอียดและสมัครที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่
โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ
เตรียมลุ้นอีกครั้ง การแข่งขัน ฟุตบอลโค้กคัพ 2019 ในปีนี้ทางฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็มอบหมายให้ โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ ทำทีมนักเตะอายุไม่เกิน 19 ปี เชียงใหม่ ไปร่วมแข่งในรอบคัดเลือกภาคเหนือที่ปีนี้ ทางจังหวัดแพร่ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน สำหรับโค้กคัพ เชียงใหม่ ก็เคยเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศมาแล้ว ในปีนี้ทางโค้ชเหน่ง จะเปิดคัดตัวนักเตะอีกทีในเร็ววันนี้ เพื่อเตรียมฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง
ต้อนรับเยือนถิ่นเก่า ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ พร้อม ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ให้การต้อนรับ โค้ชปอน์ด สฤษดิ์ วุฒิช่วย โค้ชลูกหนัง ราชันโคขาว ลำพูนวอริเออร์ ในโอกาสที่นำทีมโคขาว มาอุ่นกับ สิงห์เหนือ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เป็นการกลับมาเยือนถิ่นเก่าอีกครั้ง
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น