แวดวงคนกีฬา

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์
แจ้งมาจาก ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ วันนี้ที่ห้องประชุมมาร์ติน 1 ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ จะมีการแถลงข่าว จับฉลากแบ่งสาย การแข่งขัน บาสเกตบอลเชียงใหม่ โอเพ่น 2019 จะมีการจับฉลากแบ่งสายทุกรุ่นทุกประเภทที่สมัครแข่งขัน ในวันที่ 24 มิถุนายน 2562 เวลา 17:00 น. ณ ห้องประชุมมาติน 1 มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ กําหนดการแข่งขันทุกประเภทฯ วันที่ 26 มิถุนายน 2562 ถึง วันที่ 7 กรกฎาคม 2562 ณ โรงยิมเนเซียม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ และ โรงยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่
สมชาย นันทโกวัฒน์
เหลือเวลาอีกไม่นาน สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ และ ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสเชียงใหม่ จะนำทีมนักเตะ อาวุโสเชียงใหม่ 60 อัพ ไปร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลอาวุโส กีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ ครั้งที่ 2 ในรอบคัดภาค 5 ที่ พิษณุโลก เป็นเจ้าภาพ 6-12 กรกฎาคม 2562 งานนี้ นักเตะ สว.เชียงใหม่ ตั้งเป้าไปลุยต่อในระดับประเทศที่ บุรีรัมย์ จะเป็นเจ้าภาพในเดือน สิงหาคม 2562
พีรพล นวพันธ์จิรา
จัดเป็นรุ่นที่ 4 แล้ว พีรพล นวพันธ์จิรา ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและ กิจการพิเศษ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ตามที่ รองอธิการบดี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักาษ์ ได้มอบหมายให้จัดอบรมการช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางน้ำ เป็นรุ่นที่ 4 แล้ว มีผู้เข้าร่วมอบรมจาก โรงเรียนเทศบาลวัดศรีสุพรรณ และ เทศบาวัดศรีปิงเมือง รายการนี้จะเปิดอบรมอีกหลายรุ่น
ทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์
หลังจากที่แข้งละอ่อน สันกำแพง ตัวแทน เชียงใหม่ ไปคว้าแชมป์ ฟุตบอลไพรม์มินิสเตอร์คัพในระดับประเทศ มาครองในรุ่น 14 ปี ที่ อุดรธานี มาแล้ว ทาง ทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสันกำแพง ในฐานะผู้จัดการทีม กำลังหารือโค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ จัดฉลองชัยและขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนจนคว้าแชมป์ระดับประเทศมาครองได้ คงจะเร็วๆ นี้
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น