สารวัตรแย้ คดีพัสดุยาเสพติด ผู้บังคับบัญชาเผยยังไม่มีคำสั่งพักราชการ ยังไม่เข้ามาทำงานที่เชียงใหม่

สารวัตรแย้ หรือ พ.ต.ท.พิเชษฐ เสาแบน ที่คุณแม่ถูกจับขณะรับพัสดุชื่อลูกชายแต่ข้างในเป็นยาไอซ์และยาอี ผู้บังคับบัญชาเผยยังไม่มีคำสั่งพักราชการแต่เช้านี้ยังไม่เข้ามาทำงาน ที่กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว2 จังหวัดเชียงใหม่
กรณีที่พันตำรวจโทพิเชษฐ เสาแบน สารวัตรกองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 2 จังหวัดเชียงใหม่ ได้ร้องขอความเป็นธรรมกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดเข้าจับกุมมารดาของตนเองที่บ้านพักในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ขณะที่กำลังเซ็นรับพัสดุที่ส่งมาทางไปรษณีย์ภายในพบว่ามียาไอซ์และยาอีส่งมากับพัสดุดังกล่าวจนเป็นเหตุให้ทางเจ้าที่ตำรวจได้แสดงตัวเข้าจับกุมมารดาของตนเอง
โดยล่าสุดที่กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 2 จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของสารวัตรแย้หรือพันตำรวจโทพิเชษฐ เสาแบนซึ่งทำงานในตำแหน่งสารวัตรดูแลวานด้านธุรการที่นี่ โดยสารวัตรแย้ยังไม่ได้มาทำงานในเช้าวันนี้สอบถามไปยังพันตำรวจเอก รุ่งศักดิ์ แสงเสียงฟ้า ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 2 ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาเผยว่าพันตำรวจโท พิเชษฐ เสาแบนเพิ่งมีคำสั่งให้ย้ายมารับตำแหน่งพี่กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 2 จังหวัดเชียงใหม่เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมาและได้เริ่มมาปฎิบัติหน้าที่แล้วโดยล่าสุดก็ยังได้ไปปฎิบัติหน้าที่เป็นตัวแทนของตำรวจท่องเที่ยวไปร่วมงาน

กระดาษสาที่ตำบลต้นเปาอำเภอสันกำแพงโดยหลังจากที่เกิด เรื่องคดีความที่ไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดโดยมีชื่อที่ระบุในกล่องพัสดุเป็นผู้รับ ทางผู้บังคับบัญชาเองก็ได้สั่งให้ทำหนังสือชี้แจงในเรื่องดังกล่าวอีกทั้งยังไม่มีหลักฐานชี้ชัดที่จะระบุว่าเป็นผู้กระทำผิดในคดีดังกล่าวออกมาจึงยังคงให้ปฏิบัติ หน้าที่ในตำแหน่งต่อไปจนกว่าจะมีการออกคำสั่งเปลี่ยนแปลงซึ่งก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับเจ้าตัวด้วยเพราะในเรื่องดังกล่าวก็ยังไม่ได้ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีแต่อย่างใดส่วนเรื่องจะเป็นการกลั่นแกล้งหรือไม่นั้นก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบในคดีดังกล่าวซึ่งเชื่อมั่นว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ส่วนในวันนี้ที่ยังไม่มาปฏิบัติหน้าที่ก็อาจจะติดธุระพี่ต้องกลับไปดูแลคุณแม่ที่จังหวัดนครสวรรค์รวมทั้งดูและเรืองคดีดังกล่าวด้วย
อย่างไรก็ตามทางผู้สื่อข่าวก็ยังไม่สามารถได้เบอร์โทรศัพท์หรือติดต่อสื่อสารกับพันตำรวจโทพิเชษฐ เสาแบนได้ในตอนนี้โดยที่ทำงานในกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยวสองเจ้าหน้าที่อ้างว่าไม่มีหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อสารวัตรแย้แต่อย่างใด

ร่วมแสดงความคิดเห็น