แวดวงคนกีฬา

ถึงแม้ว่าจะเข้าเดือนมิถุนายน แล้ว อากาศก็ยังคงร้อน อากาศอย่างนี้ จะมีผลเสียต่อการแข่งขัน กีฬากลางแจ้งอย่างฟุตบอล ก็ต้องมีการพักให้น้ำทุก 30 นาที ก็หวังว่าเข้าสู่เดือนกรกฎาคม อากาศคงจะดีขึ้น
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
กลับมาร่วมลูกหนังโค๊กคัพ อีกครั้ง ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล แต่มาคราวนี้ไม่มาในนามโค้ช แต่จะเป็นประธานฝ่ายเทคนิค สำหรับ ลูกหนังโค้กคัพ สมัยที่ ผศ.บุญชัย เป็นโค้ช เคยพาทีมเข้าถึงรอบสุดท้ายมาแล้ว ไปดวลกับ เมืองทอง มาแล้ว มาครั้งนี้ก็หวังว่า โค้ชเหน่ง โค้ชเชียงใหม่ คงจะทำได้อีก
ธวัชชัย กันนะพันธ์
ยังอยู่กับวงการลูกหนังในเชียงใหม่ ธวัชชัย กันนะพันธ์ คนที่มีกีฬาฟุตบอลในหัวใจเกินร้อย หลังจากที่ สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี แต่งตั้งให้ มาเป็นประธานที่ปรึกษาทีมฟุตบอลโค้กคัพ เชียงใหม่ พร้อมลุยชิงแชมป์ภาคเหนือ ที่ จังหวัดแพร่ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างเดือน ตุลาคม-ธันวาคม 2562 ในช่วงนี้จะเป็นช่วงที่อากาศกำลังดี
ผศ.อาคม ตันตระกูล
วันก่อน ผศ.อาคม ตันตระกูล คนที่วงการสื่อมวลชนเชียงใหม่ ต่างก็รู้จักกันดีมาทุกรุ่นมายาวนาน ก็มีโอกาสไปเยี่ยมอาการป่วยของ สถิตย์ อุทัย เหยียวข่าว ไทยนิวส์ ที่ล้มป่วยและรักษาตัวที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ มาหลายวันแล้ว
พงษ์ชัย มูลรินทร์
วันก่อนวิทยุการบินแห่งประเทศไทย นอกจากจะมีการสนับสนุนส่งเสริมกีฬาวอลเลย์บอล ให้กับเยาวชน 12 ปี แล้ว ยังส่งเสริมสร้างโอกาสทางการศึกษาอีกด้วย พงษ์ชัย มูลรินทร์ ผู้อำนวยการ ศูนย์ควบคุมการบินเชียงใหม่ แจ้งมาว่า เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ได้มีพิธีมอบทุนการศึกษามูลนิธิน่านฟ้าไทย ณ ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 8 เชียงใหม่ และจัดกิจกรรมเพื่อเด็กพิการทางการมองเห็น ณ โรงเรียนสอนคนตาบอดภาคเหนือฯ ทั้งสองงานก็ประสบความสำเร็จอย่างสูงได้บุญเพียบ อีกไม่กี่เดือน ก็จะมีคิวจัด วอลเลย์บอลยุวชน วิทยุการบิน 12 ปี รอบคัดระดับจังหวัด ทีมลูกยางจาก สถานศึกษาต่าง ๆ ก็เตรียมตัวฟิตซ้อมได้แล้ว เปิดรับสมัครเมื่อไหร่ ทีมงานประชาสัมพันธ์คนขยันจะแจ้งให้ทราบ
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น