เชียงใหม่ เอฟซี ตั้งโค้ชเหน่ง คุมยู 19 ลุยลูกหนังโค้กคัพ 20

ประกาศออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี สำหรับทีมงาน นำนักเตะอายุไม่เกิน 19 ปี เข้าร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลโค้กคัพ 2020 รอบคัดเลือกภาคเหนือ มีโค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ เป็นเฮดโค้ช ได้ผู้คว่ำหวอดในวงการกีฬาฟุตบอลเชียงใหม่ มาร่วมงานเพียบ ตั้งเป้าเข้ารอบลึก ๆ ใน โค้กคัพ 20 ภาคเหนือ
พยัคฆ์ล้านนา ประกาศแต่งตั้งโค้ชเหน่ง จาก วชิราลัย นำทีมนักเตะ ยู 19 ปี สู้ศึก โค้กคัพ ยู19
สโมสรฟุตบอลเชียงใหม่เอฟซี แต่งตั้ง โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ เตรียมทีม เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล Coke Cup 2019 รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่จะทำการแข่งขันรอบคัดเลือกภาคเหนือ ที่จังหวัดแพร่ ในช่วงเดือน ตุลาคม – ธันวาคม 2562 ที่จังหวัดแพร่ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน
โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ
โดยมีเสี่ยดี้ ธวัชชัย กันนะพันธ์ เป็นประธานที่ปรึกษา คนอง ตนเล็ก เป็นผู้จัดการทีม และ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยชัยกุล ม.การกีฬาแห่งชาติ เป็นประธานฝ่ายเทคนิค และเฉลิมพล มาบาง ม.นอร์ทเชียงใหม่ เป็นที่ปรึกษาทีม ในการเข้ามาร่วมกับ ทีม ยู 19 ปี เชียงใหม่
สำหรับผลงานที่ผ่านมา ได้รับรางวัล แชมป์ฟุตบอลเยาวชนและประชาชน รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ปี2016 รองแชมป์ลีกเยาวชน ในนามสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ เอฟซี รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบชิงแชมป์ประเทศไทย 2017 และแชมป์ฟุตบอลออมสินรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ปี 2018 ในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ปัจจุบันส่งเยาวชน เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลอาชีพไทยลีก 4 ในนามสโมสรฟุตบอลเจแอลเชียงใหม่ ยูไนเต็ด บี
โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ เฮดโค้ชเผยว่า สำหรับนักเตะ เยาวชนเชียงใหม่ รุ่น 19 ปี ทางทีมงานก็จะมีการประชุมปรึกษาหารือ ในการเปิดตัว นักเตะที่มีฝีเท้าดีของเชียงใหม่ มาร่วมทีม โค้กคัพ 20ในอดีตที่ผ่านมา โค้กคัพ เชียงใหม่ ก็เคยเข้าถึงรอบสุดท้ายมาแล้ว เข้าชิงกับทีมดังเมืองทอง มาแล้ว มาในปี 2562 ทางทีมงานก็ตั้งเป้าไปให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้

ร่วมแสดงความคิดเห็น