The Treasure by My Hip ฉลองปิดโครงการ เพียง 2.45 ล้าน

ถ้าพูดถึงห้องพักที่ไม่ว่าจะเป็นหอพักหรือคอนโด การมีห้องที่โปร่งโล่ง แทบจะเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของทุกคน หากใครชอบความรู้สึกแบบนี้ ขอนำเสนอ The Treasure By my Hip ที่ถูกออกแบบให้ห้องพักมีความโปร่งสบายเป็นพิเศษค่ะ
คอนโดหรูดีไซน์ทันสมัย บนทำเลที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดในเชียงใหม่กับ THE TREASURE By my Hip โครงการที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของคนทันสมัย จุดเด่นคือ รูปแบบอาคารมั่นคงปลอดภัย เพราะใช้เหล็กต้านแผ่นดินไหวทั้งอาคาร และที่สำคัญ วิวสวยทุกยูนิต มีทั้งหมด 8 ชั้น 4 อาคาร และ 497 ยูนิต
การดีไซน์:
คอนโดเกรดพรีเมียมทางโครงการตั้งใจออกแบบให้คอนโดนี้สวยงาม อยู่สบาย มีความล้ำสมัยไป 5-7 ปี และแก่นการออกแบบหลักของคอนโดทั้ง 4 อาคาร จะเน้นความทันสมัย หรูหรา และการตกแต่งให้สถานที่แห่งนี้ มีความทันสมัยตรงกับ Lifestyle คนรุ่นใหม่ที่มีใจรักความเป็นเมือง ให้สนุกกับการถ่ายรูปกับมุมชิค ๆ ได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะในห้องพัก หรือพื้นที่ในคอนโด เพราะทางคอนโดตั้งใจออกแบบทั้งโทนสีที่สบายตาเป็นพิเศษ
สิ่งอำนวยความสะดวก:
• สระว่ายน้ำ
• สวนสาธารณะ
• ฟิตเนส / ห้องซาวน่า
• ระบบรักษาความปลอดภัย
ราคา:  2.45 ล้านบาท
ทำเลที่ตั้ง / สถานที่รอบข้าง: อยู่ในโครงการ เชียงใหม่บิสสิเนสพาร์ค และอยู่ใกล้กับ เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่, บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า, สถานีขนส่งอาเขตเชียงใหม่,  โรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น