แวดวงคนกีฬา

ทินกร นำบุญจิตต์
พอมีฝนลงมา อากาศก็เริ่มคลายร้อนลงบ้างแล้ว ช่วงนี้อากาศบ้านเราคลายร้อนแล้ว กีฬากลางแจ้งก็เจอกับฝนอีก หลังจากที่ได้พักแล้ว ทินกร นำบุญจิตต์ อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ก็เตรียมไปร่วม ประชุมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่าง วันที่ 30 พ.ย.-11 ธ.ค.นี้ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ งานนี้ พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยเป็นแม่ทัพใหญ๋ ตามด้วย ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้านักกีฬาไทย
ฐาปนัท สัตยานุรักษ์
มาร่วมทดสอบ สนามกีฬาปีนหน้าผา จำลอง ของ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว ฐาปนัท สัตยานุรักษ์ พระเอกดังทางช่อง 7 สี ก็ขอทดสอบปีนดูว่า ฟุตบอล กับ ปีนหน้าผา อันไหนยากกว่ากัน ในอนาคตจะมาเป็น บุคลากร ม.การกีฬาแห่งชาติ หลังจากที่สอบผ่านแล้ว ตามที่ถนัดที่ ไม่แน่อยู่ส่วนกลางซักปีสองปีอาจจะมาประจำที่ วิทยาเขตเชียงใหม่
เปาเหนือ จักราวุธ จุลมาศ
เปาเหนือ จักราวุธ จุลมาศ เปามือ 1 ของเชียงใหม่ ช่วงนี้ว่างเว้นการลงทำหน้าที่ในไทย ลีก เตรียมทีม กรรมการลงทำหน้าที่ตัดสินการแข่งขัน ฟุตบอล ไทย-เดนมาร์ก ยู 15 ปี ระหว่างวันที่ 1-4 กรกฎาคม 2562 ที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ และ สนามหญ้าเทียม ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ทุกทีมสบายใจในเรื่องการตัดสินยุติธรรมแน่นอน
โค้ชเซ้นต์ ธัชชนนท์ จินดาปุก
หลังจากที่ที่สอบผ่าน ยังรอสอบภาษาอีกครั้ง โค้ชเซ้นต์ ธัชชนนท์ จินดาปุก กระบี่มืองสอง ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ก็มีโอกาสูงที่จะสอบบรรจุได้ แต่อาจจะไปอยู่ในวิทยาเขตไหนก็อยู่ที่ว่าสอบได้ที่ไหน เชียงใหม่ ไม่ได้เปิด อยู่ไหนก็ได้เพราะที่นี่ประเทศไทย ไม่แน่อาจจะไปแดนใต้ ที่ วิทยาเขตตรัง ก็เป็นไปได้สูง ส่วนโค้ชเรือพาย โค้ชแจ๊ค ศุภกร ลาภกองศิลป์ สอบบรรจุลงที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เรียบร้อยแล้ว อีกไม่กี่วันจะเป็นข้าราชการเต็มตัวแล้ว
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น