ทุกภาคส่วนของจังหวัดแม่ฮ่องสอน พากันรณรงค์ต้านยาเสพติด ในวันต่อต้านยาเสพติดโลก

ทุกภาคส่วนของจังหวัดแม่ฮ่องสอน พากันรณรงค์ต้านยาเสพติด ในวันต่อต้านยาเสพติดโลก เพื่อหวังให้เยาวชนและประชาชนทั่วไป ตระหนักถึงพิษภัยของยาเสพติดและพากันต่อต้าน ไม่ให้ผู้ติดยาเสพติดได้เข้ามาอยู่ในสังคมอีกต่อไป

วันพุธที่ 26 มิถุนายน 2562 เวลา 09:00 น.นายธนกฤต ฉันทะจำรัสศิลป์ นายอำเภอแม่สะเรียง ประธานเปิดกิจกรรมรณรงค์วันต่อต้านยาเสพติดโลก ณ หอประชุมอำเภอแม่สะเรียง อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน นอกจากที่ อ.แม่สะเรียงแล้ว ที่ อ.ขุนยวม ว่าที่ร้อยตรีณรงค์ชัย จินดาพันธ์ นายอำเภอขุนยวม และ ที่ อ.ปาย นายสังคม คัดเชียงแสน นายอำเภอปาย ก็ได้มีการจัดกิจกรรมในรูปแบบเดียวกัน โดยมีส่วนราชการ พ่อค้า ประชาชน และ นักเรียนนักศึกษา เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่งเช่นกัน

จากมติการประชุมสมัชชาใหญ่องค์การสหประชาชาติ กำหนดให้วันที่ 26 มิถุนายน ของทุกปี เป็นวันต่อต้านยาเสพติดโลก โดยประเทศไทยได้ยึดถือปฏิบัติและยืนยันเจตนารมณ์ที่จะเข้าร่วมกับประชาคมโลกในการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด และประเทศไทยได้ให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมเพื่อต่อต้านยาเสพติดมาอย่างต่อเนื่อง และในปี พ.ศ.2562 เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี ต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมทั้งเพื่อแสดงเจตนารมณ์ในการต่อต้านยาเสพติด โดยการผนึกกำลังทุกภาคส่วน ร่วมแสดงพลังต่อต้านยาเสพติด ภายใต้คำขวัญ”มุ่งมั่น แก้ไข ขจัดภัยยาเสพติด”

ร่วมแสดงความคิดเห็น