สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเขตพื้นที่ภาคเหนือตอนบน เขต 1 คัดสรรประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดลำพูนคนใหม่ได้แล้ว

สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเขตพื้นที่ภาคเหนือตอนบน เขต 1 พร้อมด้วยคณะกรรมการฯ ดำเนินการคัดสรรประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดลำพูนคนใหม่ เพื่อให้เป็นไปตามข้อบังคับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยว่าด้วยการจัดตั้งสำนักงานสาขา พ.ศ.2553 และอาศัยอำนาจตามความในหมวดที่ 3 มาตรา 15-28 แห่งพระราชบัญญัติสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
เช้าวันนี้(26 มิถุนายน 2562) ที่สถาบันผ้าทอมือหริภุญชัย ตำบลต้นธง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน นาย ประยูร แก้วเดียว ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเขตพื้นที่ภาคเหนือตอนบน เขต 1 เป็นประธานการคัดสรรประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน โดยมี นางปาลิตา คำปันนา รองผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลำปาง, นางจุลจิรา คำปวง สมาคมท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน เป็นคณะกรรมการสรรหาประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน มี หัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนหน่วยงาน ร่วมเป็นสักขีพยานในการคัดสรรฯนาย ประยูร แก้วเดียว ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเขตพื้นที่ภาคเหนือตอนบน เขต 1 กล่าวว่า การประชุมสมาชิกสามัญ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้ดำเนินการคัดสรรประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัด 16 จังหวัด ที่หมดวาระลงเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2561 เพื่อให้เป็นไปตามข้อบังคับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยว่าด้วยการจัดตั้งสำนักงานสาขา พ.ศ.2553 และอาศัยอำนาจตามความในหมวดที่ 3 มาตรา 15-28 แห่งพระราชบัญญัติสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
ทั้งนี้ การคัดสรรประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน โดยใช้วิธีการลงคะแนนเสียงโหวต ซึ่งผลจากการสรุปคะแนน นายกุลวีร์ วัฒนกสิกรรม นายกสมาคมท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน ได้รับการลงคะแนนคัดเลือกให้เป็นประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน คนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น