แวดวงคนกีฬา

ยังคงเดินหน้าเตรียมความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพ จัดกีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44 ของ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธฺิการบดีฯให้ทุกสนามแข่งพร้อมเต็มที่ ฝากประชาสัมพันธ์ นักเรียน ม.ปลาย ที่ยังไม่มีที่ศึกษาต่อ ขอเชิญที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ยังเปิดรับนักศึกษาเรียนต่อในระดับปริญญาตรี สาขาวิยาศาสตร์สุขภาพ 20 คน สาขาการบริหารจัดการกีฬา 10 คน การท่องเที่ยว 10 คน สอบถามรายละเอียดและสมัคร ได้ที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

แจ้งมาจาก เฮดโค้ช ยู 19 ปี โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ ขอเชิญนักเตะเยาวชนเชียงใหม่ ที่คิดว่ามีฝีเท้าดี อายุไม่เกิน 19 ปี มาร่วมคัดตัว ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2562 เริ่มตั้งแต่เวลา 08:00 น. ที่สนามหญ้าเทียม ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เพื่อเป็นตัวแทนเชียงใหม่ ไปร่วมฟุตบอลโค้กคัพ ยู 19 ปี ภาคเหนือ ที่ จ.แพร่ จะเปิดตัว ชุดแรก 35 คน นักเตะที่สนใจก็ไปร่วมคัดตัวได้ ประธานเทคนิค โค้กคัพ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัย จะเป็นประธานในการคัดตัวเอง สำหรับโค้กคัพปีนี้ ตั้งเป้าไว้สูงเสียด้วย

โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์

แจ้งมาจาก พศวัต ใจลังกา ฝ่ายประสานงานการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชน ยู 15 ปี ไทย-เดนมาร์ก ฟุตบอลทัวร์นาเมนท์ (ภาคเหนือตอนบน) ที่จะมีพิธีเปิดการแข่งขัน ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 มีทีมเข้าร่วมในการแข่งขัน 16 ทีม จากจังหวัดในภาคเหนือตอนบน ใช้สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ และสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เป็นการคัดเอาทีมแชมป์และรองแชมป์ จะได้เข้ารอบต่อไป

พศวัต ใจลังกา

กีฬานักเรียน จ.เชียงใหม่ เปิดรับสมัครแล้ว โรงเรียนใดที่ต้องการส่งนักกีฬาเข้าร่วม ทาง วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษา สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ แจ้งมาว่าสนใจจะเข้าร่วม มาสอบถามรายละเอียดที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จ.เชียงใหม่ (ภายในศูนย์ราชการเชียงใหม่) ได้ทุกวัน เปิดรับสมัครยาวไปถึง 26 ก.ค.นี้ ปีนี้จัด 18 ชนิดกีฬา แบ่งไปตามโซนอายุ แต่จะเอารุ่นใหญ่ 18 ปี เป็นตัวแทนไปแข่ง กีฬานักเรียนนักศึกษา เขต 5 ที่แพร่ และระดับประเทศ ที่อุดรธานี

วีรยุทธ ธรรมขัน

ร่วมสนับสนุน พระเอก จอร์ท ฐาปนัท สัตยานุรักษ์ พระเอกดังจากช่อง 7 สี มาร่วมทดสอบกีฬาปีนหน้าผาจำลอง ของ ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์แบบ เป็นสนามที่ทันสมัยสวยงามได้มาตราฐานสากล ที่จะใช้ในการแข่งขัน พลศึกษาเกมส์ พร้อมร่วมสนับสนุนงบให้กับ ทีมนักกีฬาปีนหน้าผา ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ พิงค์นคร

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น