มาอีกแล้ว “สิงห์ ออลสตาร์” ท้าดวลแข้งหมอ 5 คณะแพทย์ทั่วไทย 30 พ.ย. เจอหมอ มช.

“สิงห์ ออลสตาร์” ยกพลดวลแข้ง “หมอ” 5 คณะแพทย์ 5 สนามทั่วไทย เพื่อสร้างสวนสุขภาพเปลี่ยนคนไข้ให้เป็นคนเข้ม ชวนคนออกกำลังกาย พร้อม “เชลซี” ร่วมติวเข้มฟุตบอลคลินิกนายปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานทีมฟุตบอลสิงห์ออลสตาร์ เป็นประธานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตบอล สิงห์ ออลสตาร์ 5 มหาวิทยาลัยการแพทย์ เปลี่ยนคนไข้ให้เป็นคนเข้ม “เตะกับหมอ” ที่หอประชุม บริษัท บุญรอดฯ สามเสน โดยมีผู้แทนจากผู้แทนคณะแพทยศาสตร์จาก 5 มหาวิทยาลัย ได้แก่ ม.มหิดล, ม.ธรรมศาสตร์, ม.ขอนแก่น, ม.แม่ฟ้าหลวง และ ม.เชียงใหม่ พร้อมด้วย “เต๋า” สมชาย เข็มกลัด กัปตันทีมสิงห์ออลสตาร์ และ โรเบิร์ต แมทธิวส์ ฟุตบอลดีเวลอปเมนท์ ออฟฟิเซอร์ สโมสรฟุตบอลเชลซี เข้าร่วม

โดยโครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อนำรายได้จากการจัดกิจกรรมสร้างสวนสุขภาพ เพื่อกระตุ้นให้พี่น้องประชาชนได้หันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพของตนเองให้แข็งแรง พร้อมเปิดคลินิกฟุตบอลให้กับเยาวชนขึ้นทุกสนามที่ไปแข่งขัน โดยมีทีมงานจาก สโมสรเชลซี ร่วมฝึกสอน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันทั้ง 5 สนาม ที่ “สิงห์ ออลสตาร์” จะลงแข่งขันมีดังนี้ สนามที่ 1 วันที่ 20 ก.ค. ที่แพตสเตเดียม พบคณะแพทย์ ม.มหิดล, สนามที่ 2 วันที่ 31 ส.ค. ที่ลีโอ สเตเดียม พบกับ คณะแพทย์ ม.รังสิต, สนามที่ 3 วันที่ 28 ก.ย. ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น พบ คณะแพทย์ ม.ของแก่น, สนามที่ 4 วันที่ 5 ต.ค. ที่สิงห์ สเตเดียม จ.เชียงราย พบ คณะแพทย์ ม.แม่ฟ้าหลวง และสนามที่ 5 วันที่ 30 พ.ย. 62 พบ คณะแพทย์ ม.เชียงใหม่ ที่สนามกีฬา ม.เชียงใหม่

นอกจากนี้ “สิงห์ ออลสตาร์” นำโดยเหล่าศิลปินนักแสดงและอดีตนักกีฬาทีมชาติไทยชื่อดัง อาทิ “เต๋า” สมชาย เข็มกลัด, ศรราม เทพพิทักษ์, “มอส” ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, จอห์น บราโว่, บัวขาว บัญชาเมฆ, แก้ว พงษ์ประยูร, ปราโมทย์ แสงศร ฯลฯ ร่วมดวลแข้ง 5 สนามแล้ว ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย อาทิ ทอม อิศรา, สงกรานต์ รังสรรค์, บิว จรูญวิทย์, เจสซี่ เมฆวัฒนา, โฟล์คซอง, Season Five และ โอ แว่นใหญ่ พร้อมร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับเหล่านักเตะได้ตามวันและเวลาดังกล่าว ได้กระทบไหล่ซุปตาร์ เชียร์ฟุตบอลมันส์ๆ อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น