รองหมู เข้าปรึกษา หัวหน้านิวสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เซ็คความพร้อม พลศึกษาเกมส์

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ และผู้บริหาร คณะกรรมการ เตรียมความพร้อม “พลศึกษาเกมส์” ได้เข้าร่วมปรึกษาหารือในการเตรียมความพร้อมเรื่องสนามแข่งขัน และตรวจความพร้อมของสนามกับนางสาวดาริกา เตชะวัง หัวหน้าศูนย์เยาวชนประชาชนเทศบาลนครเชียงใหม่ ที่ดูแลสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ได้รับความร่วมมือและได้รับความอนุเคราะห์เป็นอย่างดียิ่ง ที่พร้อมจะเป็นสนามแข่งขัน 7 ชนิดกีฬาและ พิธีเปิด – ปิดการแข่งขัน พลศึกษาเกมส์ ที่จะมาแข่งขัน ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่
ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่หัวหน้านิว นางสาวดาริกา เตชะวัง หัวหน้าศูนย์เยาวชนประชาชนเทศบาลนครเชียงใหม่ พร้อมคณะเข้าร่วมการประชุมร่วมกับทางคณะ ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ที่นำทีมโดย ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีฯ ซึ่งการแข่งขันพลศึกษาเกมส์ จะใช้ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เป็นสนามแข่งขันกรีฑาฟุตบอล แฮนด์บอล มวยไทยมวยสากล บาสเกตบอล พิธีเปิด-ปิดการใช้ห้องรับรอง การจัดเส้นทางการจราจรภายในทุกอย่างได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่ง การจัดโซนขายอุปกรณ์กีฬา การจัดโซนขายอาหาร
การแข่งขันกีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44 กำหนดจัดระหว่างวันที่ 3-12 กันยายน 2562 คงจะจัดการแข่งขัน 43 ชนิดกีฬา เน้นกีฬาสากลเป็นหลัก อาจจะมีการจัดกีฬาสาธิตเพิ่มมาอีก ในเรื่องสนามแข่งขัน ทุกสนามพร้อม แข่งขันภายในจังหวัดเชียงใหม่ได้ทุกชนิดกีฬา ส่วนเรื่องที่พักไม่มีปัญหา เชียงใหม่มีมากพอที่จะต้อนรับเจ้าหน้าที่และนักกีฬาทั้ง 16 สพล. ส่วนเรื่องท่องเที่ยว ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ เตรียมพร้อมที่จะต้อนรับอยู่แล้ว สนามแข่งขันหลักจะอยู่ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ สนามกีฬาภายในมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น