บอสใหญ่ บีจีพียู เปิดใจทุกเรื่องพร้อมขึ้นไทยลีก ในปีหน้าอย่างแน่นอน

ออกมาเปิดใจเอง บอสใหญ่ บีจีพียู ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจีพียู เปิดทุกประเด็น ขาย ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ไปการท่าเรือ เอฟซี เพราะเป็นราคาปฏิเสธไม่ได้ วินวินทุกฝ่าย ย้ำไม่ดึง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กลับมาจาก โออิตะ ทรินิตะ เพราะมีสัญญาอยู่จนจบซีซั่น เรื่องของ วิลเลี่ยม เฮนริเก้ ไม่คิดดึงมาจาก “กว่างโซ้ง” เนื่องจากทีมถอดกองหน้าจอมโขกอย่าง โรมูโล่ คาบราล ออกไปคาดว่าจะโยกไป เชียงใหม่ เอฟซี และ ดุสิต เฉลิมแสน จะเป็นเทรนเนอร์คนแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร ที่อยู่ครบ 1 ปี จนถึงปีหน้าอีกด้วย
“บิ๊กปิ๊ป” ปวิณ ภิรมณ์ภักดี ประธานสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดใจกับสื่อ “ผมพอใจในเลกแรกที่เกินเป้า เราวางไว้ 40 แต้ม เราได้มาถึง 44 แต้ม ในเลกแรก ซึ่งตามทฤษฏีแล้วเราอยากได้ถึง 60 แต้มในการขึ้นชั้น แต่เราจะไม่ประมาทแน่นอน เพราะเราทำงานอย่างหนักเพื่อสู้ต่อ”
“เราเตรียมความพร้อมสู่ไทย ลีก 1 ตั้งแต่ต้นปีแล้ว แม้ว่าเราจะวาง 2 ระบบในหนึ่งเดียวกัน คือ ควรที่จะกลับให้ได้ในปีเดียว ระหว่างนั้นจะสร้างเยาวชนด้วย ซึ่งเป็นไปตามใจหวังมากทีเดียว บางเกมเราอาจจะเล่นน่าเบื่อไม่ถูกใจแฟนบอล ในเลกสองที่จะเริ่มในเร็ว ๆ วันนี้ เราจะทำผลงานให้ดีให้ถูกใจแฟนคลับที่ตามให้กำลังใจทีมมาตลอด เราพร้อมแล้วสำหรับการขึ้นไป ไทยลีก 1 อย่างแน่นอน”

ร่วมแสดงความคิดเห็น