หนุ่ม มช.สุดยอด คว้าแชมป์ซอฟท์บอล ชิงแชมป์ประเทศไทย 62

โชว์ผลงานอย่างสุดยอด นักกีฬาซอฟท์บอล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ทีมชาย ควงนักกีฬาซอฟท์บอล สาวรามคำแหง ครองถ้วยแชมป์ “ซอฟท์บอล ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2562” ที่สนาม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน
การแข่งขันซอฟท์บอล ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2562 ที่สนามซอฟท์บอล มหาวิทยาลัยเกษตร์ศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ผลการแข่งขันปรากฎว่า รางวัลชนะเลิศทีมชาย ได้แก่ ทีมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่, รองชนะเลิศ ได้แก่ ทีม NICE และ อันดับ 3 ได้แก่ ทีมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ส่วนประเภททีมหญิง ทีมชนะเลิศ ได้แก่ ทีมนักกีฬาซอฟท์บอลจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง, รองชนะเลิศ ได้แก่ ทีมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ อันดับ 3 ได้แก่ ทีมจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทั้งนี้ นายโกศล ยิ้มไพบูลย์ นายกสมาคมกีฬาซอฟท์บอลแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันพร้อมมอบถ้วยรางวัล ให้แก่ทีมชนะเลิศตำแหน่งต่างๆ โดยประมุขซอฟท์บอลไทยกล่าวในพิธีปิดว่า การจัดการแข่งขันของสมาคมฯ ทุกรายการ สมาคมฯ มีความมุ่งมั่นตั้งใจ วางเป้าหมายของการแข่งขันกีฬาซอฟท์บอลไทย สู่การแข่งขันระดับสากล ให้นักกีฬามีความสามารถเข้าไปแข่งขันในระดับนานาชาติได้ สมาคมฯ ผลักดันนักกีฬาให้ฝึกทักษะกีฬาซอฟท์บอลที่ยอดเยี่ยม ซึ่งจะนำไปสู่การแข่งขันในรายการต่างๆ ในต่างประเทศอีกด้วย
ดังนั้น การแข่งขัน “ซอฟท์บอล ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2562” ซึ่งสนับสนุนโดยสมาคมซอฟท์บอลแห่งประเทศไทย สมาคมฯ จึงเปิดโอกาสให้นักกีฬาซอฟท์บอลไทยจากทั่วประเทศ ทั้งประเภทซอฟท์บอลทีมชายและทีมหญิง ให้เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากนักกีฬาซอฟท์บอลไทย และสมัครเข้าร่วมในรายการแข่งขันซอฟท์บอลชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย หลายทีมจากทั่วประเทศ
สมาคมกีฬาซอฟท์บอลเอง มีความตั้งใจที่จะสร้างความเข้มแข็ง ให้แก่การแข่งขันกีฬาซอฟท์บอลในประเทศ พัฒนา ฝึกทักษะนักกีฬาสู่การแข่งขันในระดับนานาชาติ การแข่งขัน “ซอฟท์บอลชิงแชมป์แห่งประเทศไทย ประจำปี 2562” ถือเป็นอีกหนึ่งเวทีสำคัญของนักกีฬาที่ได้รับการสนับสนุน ในการจัดการแข่งขันจากสมาคมฯ ซึ่งสมาคมฯมุ่งหวัง ผลักดัน นักกีฬาซอฟท์บอลให้ได้รับประสบการณ์ในการแข่งขันที่มากขึ้น พัฒนาทักษะการแข่งขันให้แก่นักกีฬาซอฟท์บอลไทย เพื่อยกระดับการแข่งขันกีฬาซอฟท์บอลไทยสู่มาตรฐานสากล

ร่วมแสดงความคิดเห็น