แวดวงคนกีฬา

ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ก็ได้มีการประชุมร่วมกับเทศบาล เป็นที่เรียบร้อย โดยมีหัวหน้านิว ดาริกา เตชะวัง หัวหน้าศูนย์เยาวชนประชาชนเทศบาลนครเชียงใหม่ ให้การต้อนรับ พร้อมนำทีมงานชมรอบสนามฯ ในเรื่องการใช้สนาม กรีฑา ฟุตบอล แฮนด์บอล มวยไทย มวยสากล บาสเกตบอล พิธีเปิด-ปิด การใช้ห้องรับรอง การจัดเส้นทางการจราจรภายในทุกอย่าง ได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่ง การจัดโซนขายอุปกรณ์กีฬา การจัดโซนขายอาหาร
นิว ดาริกา เตชะวัง
แจ้งมาจาก ประธานฝ่ายเทคนิคการแข่งขันฟุตบอล PRE – IPE OPEN 2019 ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล แจ้งมาด่วนมาก ต้องขออภัยครับมีความจำเป็นเลื่อนการประชุมและแถลงข่าว จากวันที่ 29 มิ.ย. 62 เป็นวันที่ 3 ก.ค. 62 เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมมาร์ติน 1 ขออภัยมา ณ โอกาสนี้ ส่วนการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 6-17 กรกฏาคม 2562 ณ สนามหญ้าเทียม มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ รายการนี้ชิงเงินรางวัลและถ้วย รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ มีทีมเข้าร่วม 12 ทีม
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
เตรียมตัวลงสนามเลือกตั้งการเมืองท้องถิ่นอย่างเต็มตัว ครูทิม จรัส แสนอุนันท์ ประกาศจะลง สจ.เขตแม่วาง แน่นอน แต่เวลานี้ก็ได้ทำเลดี เปิดร้านใหม่อีกแล้ว แต่จะเป็นร้านอาหาร ไว้ต้อนรับนักฟุตบอลสายใต้ ร้านตั้งอยูอยู่สี่แยกแม่วาง อุโมงค์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติร่มรื่น เหมาะที่จะเป็นที่ปรึกษาหารือในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะฟุตบอล เป็นเรื่องใหญ่ นักเตะอาวุโสสายใต้ ก็จะมาพบปะสังสรรค์กันแห่งใหม่ของครูแล้ว
ครูทิม จรัส แสนอุนันท์
ถึงแม้ว่าจะเกษียณอายุมาหลายปี สุพจน์ หอมชื่น อดีตนายอำเภอ ก็ยังไม่ทิ้งกีฬาฟุตบอล ที่เป็นกีฬาอยู่ในหัวใจเกินร้อย เวลานี้ก็เตรียมฟิตร่างกายอย่างดี ก่อนที่จะเดินทางไป กีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ คัดภาค 5 ที่พิษณุโลก ระหว่างวันที่ 6-12 กรกฎาคม 2562 งานนี้ก็มีนักเตะอาวุโสเชียงใหม่ อายุเกิน 60 ปี ไปร่วมเพียบ ขนาดเกือบจะ 70 อย่างเฮียลอย นิวัฒน์ ศักดิประไพศิริกุล ก็ยังไปร่วมรายการนี้มี อ.อนันต์ เอี่ยวเจริญ เป็นโค้ช

สุพจน์ หอมชื่น

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น