พยัคฆ์ล้านนา ย้ายรังเหย้า ไปเตะที่สนามสิงห์เชียงราย ไทยลีก 1 พร้อมเสริมนักเตะ

เชียงใหม่”โยกไปใช้สนาม”เชียงราย”บู๊ไทยลีกเลก2 เบนจามิน ตัน ยืนยัน “เชียงใหม่ เอฟซี” โยกใช้ “สิงห์ สเตเดี้ยม” จ.เชียงราย เป็นสังเวียนเหย้า ในไทยลีกเลก 2 หลังจากสนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ปิดปรับปรุง พฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562 เวลา 14.06 น.
เบนจามิน ตัน ที่ปรึกษาและผู้อำนวยการคลับไลเซนซิง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ทีมอันดับ 15 ไทยลีก จะย้ายสังเวียนเหย้าไปใช้ “สิงห์ สเตเดียม” จ.เชียงราย ของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในเลก 2 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก หลังจาก สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ปิดปรับปรุงเพื่อเตรียมจัดฟุตบอลอายุไม่เกิน 23 ปีชิงแชมป์เอเชีย 2020 รอบสุดท้าย ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ช่วงต้นปีหน้า
นอกจากนี้ เชียงใหม่ เอฟซี เสริมทัพคว้า”เดชา สอาดโฉม”จากสิงห์ เชียงราย “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวกองกลางคนใหม่อย่าง เดชา สอาดโฉม ที่ซื้อขาดมาจาก “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง แข้งรายนี้ถือว่าเป็นกองกลางตัวรับที่มีประสบการณ์ในเวทีระดับไทยลีกมาแล้วมากมาย
สำหรับ เดชา สอาดโฉม เคยเล่นให้ทีมเพื่อนตำรวจในปี2011, ก่อนจะย้ายมาเล่นให้กับสุพรรณบุรี เอฟซี ในปี2012-2015, ปี 2016 และลงเล่นให้กับ พีทีที ระยอง เอฟซี ปี2017 ก่อนย้ายมาเล่นให้กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และ ไทยฮอนด้า เอฟซี และฤดูกาล 2018 ลงเล่นให้กับ พีที ประจวบ เอฟซี
ล่าสุดย้ายไป สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในเลกแรกของปี 2019 ซึ่งช่วยให้ทีมจบในตำแหน่งด้านบนของตาราง ก่อนจะมาร่วมงานกับ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ในเลกสองของไทยลีก ซึ่งเป็นการเสริมคนแรกของทีมอีกด้วย แถมได้เตะรังเหย้าสนามสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในเลกสองตลอดอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น