เชียงใหม่ เอฟซี แยกทาง “คาร์ลอส” ตั้ง “โค้ชอั๋น” คุมพยัคฆ์ล้านนา ในเลกสอง

ประกาศออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี ทีมในไทยลีก ขอแยกทาง “คาร์ลอส” ตั้ง “โค้ชอั๋น” เข้ามาคุมแทน สโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ เอฟซี ได้ตัดสินใจยุติการทำงานร่วมกับ “คาร์ลอส” เอดูอาร์โด้ เบียซี่ ปาเฮร่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวบราซิลเป็นที่เรียบร้อย หลังจากเข้ามารับหน้าที่เฮดโค้ชเมื่อปี 2018 โดยมีผลตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป และถือเป็นการตกลงแยกทางจากกันด้วยดี ทั้งสองฝ่าย หลังผลงานเลกแรกพาทีมอยู่ที่ 15 มี 12 คะแนน
ล่าสุด “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ จะเข้ามากุมบังเหียนแทน แต่ต้องรอกลับมาจากการเรียนโปร ไลเซนต์ โมดูล 2 ที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 13 ก.ค. 62 เวียก่อน โดยในวันที่ 29 มิ.ย.นี้ ทั้งคณะจะยกพลไปชมเกม เจ ลีก 2019 ซึ่ง ธีราทร บุญมาทัน จะนำทัพ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ออกไปเยือน เอฟซี โตเกียว จ่าฝูงในปัจจุบัน
“คาร์ลอส” กลายเป็นโค้ชคนที่ 10 ของไทยลีก 2019 ที่ออกจากตำแหน่งกุนซือใหญ่ ต่อจาก มานูเอล “มาโนโล” มาร์เกวซ โรคา ลาออกจาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (วันที่ 22 ม.ค.62), โจเซ อัลเวส บอร์จีส แยกทาง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด (วันที่ 11 ก.พ.62),ฟรานเชสก์ บอช สิ้นสุดการรักษาการให้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (วันที่ 23 มี.ค.62), ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ลาออกจาก เอสซีจี เมืองทองฯ (วันที่ 31 มี.ค.62)
อุทัย บุญเหมาะ สิ้นสุดการรักษาการให้ เอสซีจี เมืองทองฯ (วันที่ 8 เม.ย.62), สุรพงษ์ คงเทพ ลาออกจาก สมุทรปราการซิตี้ (วันที่ 29 พ.ค.62), จักรพันธ์ ปั่นปี ลาออกจาก ชลบุรี เอฟซี (วันที่ 31 พ.ค.62), ธชตวัน ศรีปาน ลาออกจาก สุพรรณบุรี เอฟซี (วันที่ 31 พ.ค.62) และ ยูน จอง ฮวาน แยกทางกับ เอสซีจี เมืองทองฯ (วันที่ 12 มิ.ย.62)

ร่วมแสดงความคิดเห็น