เมืองปาย เปิดซิปไลน์ โหนสายสลิง ขณะที่ทางสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเข้าไปดูแลและตรวจสอบความปลอดภัย

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา นายสินสมุด พรมสุวรรณ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวปาย อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน พร้อมคณะและผู้นำชุมชน ได้เดินทางไปตรวจสอบการเปิดซิปไลนน์ หรือโหนสายสลิง ที่ให้บริการแก่นักท่องเที่ยว บริเวณบ้านแพมกลาง ต.ทุ่งยาว อ.ปาย ฯ
การเปิดให้บริการซิปไลน์ดังกล่าว มี บริษัทปายซิปไลน์จำกัด เป็นเจ้าของซึ่งจะมีบริการรถรับส่งให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้าไปใช้บริการ ระหว่างเวลา 8.00-15.00 น.สำหรับผู้ใช้บริการจะมีการประกันภัยให้อีกด้วย กิจกรรม adventures zipline 21 platfrom Hingliht มีสายลวดสลิงยาวมากกว่า 500 เมตร ที่ได้รับการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่มา พร้อมกับความปลอดภัยระดับสากลที่ผ่านมาตรฐานของสมาคมเครื่องเล่นระดับโลก และการบริการแบบมืออาชีพของทีมงานที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีเยี่ยม
การผจญภัยซิปไลน์หรือโหนสลิงเป็นกิจกรรมที่สามารถเล่นได้ทุกคน ที่ปาย ซิป ไลน์ ทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์ซิปไลน์ในธรรมชาติ ตื่นตาตื่นใจ นอกจากความสนุกตื่นเต้นของการโหนสลิง และการผจญภัยต่าง ๆ ที่เราจะมอบให้แล้ว ยังสอดแทรกให้เห็นถึงวิถีชีวิตชุมชนชาวปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน นอกจากนั้น ปายซิปไลน์ ยังสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม หรือการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ มีโครงการด้านการอนุรักษ์มากมายที่ได้ดำเนินการตลอดมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น