แวดวงคนกีฬา

เชียงใหม่ ที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองใหญ่รองจาก กทม. แต่ในเรื่องสนามฟุตบอล กลับสู้จังหวัดอื่นไม่ได้ ถ้าไม่มีสนามเชียงใหม่ 700 ปี ก็คงจะหาสนามฟุตบอลที่ได้มาตราฐานไม่ได้ ล่าสุดพอสนาม 700 ปีปิดปรับปรุงใหญ่ รับศึกลูกหนังเยาวชนเอเซีย ยู 23 ทำให้สองทีมของเชียงใหม่ ไม่ว่าเป็นเชียงใหม่ เอฟซี ไทยลีก1 และ เจแอล เชียงใหม่ยูไนเต็ด ไทยลีก 2 ต่างก็ต้องหาสนามเป็นรังเหย้ากันอุตลุต เชียงใหม่เอฟซี ไป เชียงราย เจแอล ไป ลำปาง แล้วอย่างนี้ แฟนคลับทั้งสองทีมจะไปเชียร์ทีมรักได้อย่างไร ก็ไม่รู้ว่าหลังจากลูกหนังเอเซีย ยู 23 ปี สิ้นสุดลง ทั้งสองทีมจะกลับมาเล่นที่เชียงใหม่หรือไม่ก็คอยติดตามดู.
โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด
ในช่วงเย็นวันนี้ (30 มิ.ย.) ฟุตบอลทีม 4 ภาคเหนือ บ้านเรามีดวลแข้งสองสนามที่ม. แม่โจ้ ทีมแม่โจ้ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับทีม สุโขทัยเอฟซีบี จะเตะในเวลา 16.00 น. เพื่อหลีกเลี่ยงแสงสว่างในสนามไม่พอ งานนี้ โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด ไม่น่ามีปัญหาในการเก็บสามแต้มในบ้าน แต่ก็คงจะต้องไล่ตามทีมนำตารางยากหน่อย ในการลุ้นเข้ารอบชิงแชมป์เปี้ยนในปีนี้ เวลานี้แม่โจ้อยู่อันดับ 4 ของตาราง
โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ
ส่วนที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ วันนี้ โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ โค้ช เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด บี จะนำทีมเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม อุตรดิตถ์ยูไนเต็ด ทีมนำจ่าฝูง ทีม 4 ภาคเหนือ จะเริ่มเตะในเวลา 16.00 น. แฟนคลับที่สนใจก็อย่าลืมไปร่วมชมร่วมเชียร์ ทีมละอ่อนบ้านเฮา นัดนี้โค้ช ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ชจะไปช่วยน้อง ๆ บัญชาการเอง ติดขอบสนาม
ยุทธพร วงศ์วิชิต
ยังต้องรอไปก่อน ยุทธพร วงศ์วิชิต รักษาการ ผอ. โรงเรียนกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เวลานี้ก็ต้องรอประกาศจากกระทรวงก่อนในเร็ว ๆ วันนี้โรงเรียนกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ จะได้รับการแต่งตั้งจากกระทรวงอย่างแน่นอน เพราะเวลานี้ทุกอย่างลงตัวแล้ว คงจะไม่นานเกินรอ ถ้าผ่านกฏกระทรวงเมื่อไหร่ โรงเรียนกีฬาเชียงใหม่ พร้อมจะเป็นเจ้าภาพจัด กีฬานักเรียนโรงเรียนกีฬาแห่งประเทศไทยในราวปี 2564 เพราะสนามพร้อมบุคลากรพร้อมอีกไม่กี่วัน
มนตรี หาญใจ
การแข่งขัน กีฬาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 2 จะเปิดฉากคัดในระดับภาค 5 ที่จังหวัดพิษณุโลกทาง มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ฝากบอกมาว่าขอให้นักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ที่จะเข้าร่วมทุกท่านตรวจเซ็คร่างกายให้พร้อม โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลที่จะเป็นกีฬาที่เล่นเหนื่อยที่สุด แถมเอานักเตะ 60 อัพเสียด้วย ต้องระวังกันมากที่สุด
เปิดการแข่งขันไปแล้ว สำหรับเทเบิลเทนนิสเชียงใหม่ โอเพ่น ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ ให้เกียรติเข้าร่วมพิธีเปิดและต้อนรับ การแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิสเชียงใหม่โอเพ่น ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2562 โดยมี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ มนตรี หาญใจ เข้าร่วมในพิธีเปิด
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น