ส. ฟุตบอลออกใบรับรอง การตั้งสโมสรสันกำแพงซ๊อคเกอร์คลับ เรียบร้อย

สโมสรฟุตบอลสันกำแพงช้อคเกอร์คลับเชียงใหม่ได้รับการรับรองจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์อย่างถูกต้อง สโมสรฟุตบอลเพื่อความเป็นเลิศของคนสันกำแพงเชียงใหม่งานแรกเตรียมทำทีมเข้าร่วม ศึกลูกหนัง อเเจอร์ลีก ที 5 ภาคเหนือ ที่จะเริ่มในเร็ว ๆ นี้ สำหรับนักเตะจะเน้นลูกหลาน สันกำแพง เป็นหลัก
ทำได้แล้ว ฉายาโค้ชบ้านนอกโค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ ในการขอใบรับรองจาก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกใบรับรอง จนสำเร็จ ในการก่อตั้งสโมสรฟุตบอลสันกำแพงซ๊อคเกอร์คลับ โดยจะมี ผอ. รร.สันกำแพง นายทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์ เป็นประธานสโมสรฯ และจะมีการแต่งตั้งคณะกรรมการมาร่วมบริหารสมโมสร ฯ เน้นคนในอำเภอสันกำแพง ให้มีส่วนร่วมมากที่สุด
สำหรับผลงาน ฟุตบอล สันกำแพง เป็นตัวแทนทีม เขต 5 เชียงใหม่ สันกำแพง เข้าร่วมแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มินิสเตอร์คัพ 2019 ระดับประเทศ ที่ จังหวัดอุดรธานี เป็นเจ้าภาพ มีนายทีปชัย วงษวรศรีโรจน์ ผอ. โรงเรียนสันกำแพง เป็นผู้จัดการทีม มีโค้ชสิทธิ์ นาระต๊ะ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน และเป็นผู้เบื้องหลังของความสำเร็จของนักเตะ สันกำแพง จนสามารถคว้าแชมป์ไพร์มินิสเตอร์ 2019 ครองถ้วยนายกรัฐมนตรี จากการทุ่มเททั้งกายและใจของ โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ และ ทีมงาน สำหรับฟุตบอลของ ร.ร. สันกำแพง ตนเองพร้อมทุ่มเทให้อย่างเต็มที่

ร่วมแสดงความคิดเห็น