การแข่งขันกีฬาฟุตบอลอาวุโสหน่วยงานสังกัด มท.”ราชสีห์นครพิงค์ ลีก 2019”

วันที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 16.00 น.นายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด การแข่งขันกีฬาฟุตบอลอาวุโสหน่วยงานสังกัด มท.”ราชสีห์นครพิงค์ ลีก”ครั้งที่2 ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม CSL เจ็ดยอดโดยมี การประปาส่วนภูมิภาคเป็นผู้ประสานการจัดการแข่งขันในปี 2562

หน่วยงานสังกัดกระทรวงมหาดไทยในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งประกอบด้วย สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ ที่ทำการปกครองจังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานที่ดินจังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานโยธาธิการและ ผังเมืองจังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดเชียงใหม่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดเชียงใหม่ และ การประปาส่วนภูมิภาค
จัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลอาวุโสหน่วยงานสังกัด มท.”ราชสีห์นครพิงค์ ลีก”วัตถุประสงค์การจัดการแข่งขันเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์และประสานความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภายในสังกัดกระทรวงมหาดไทยในจังหวัดเชียงใหม่ และเพื่อเป็นการสนองนโยบายการออกกำลังกายตามข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรีที่มีข้อสั่งการในการประชุมคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2559 ให้ส่วนราชการจัดให้มีกิจกรรมออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างให้ข้าราชการมีสุขภาพพลานามัยที่ดีช่วยให้ข้าราชการมีความตื่นตัวในการทำงานมากขึ้น ที่ผ่านมาทางหน่วยงานได้เคยจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลภายใต้ชื่อ “การแข่งขันกีฬาฟุตบอลอาวุโสหน่วยงานสังกัดกระทรวงมหาดไทยส่วนภูมิภาคในจังหวัดเชียงใหม่ (ราชสีห์นครพิงค์ ลีก)” มาแล้วในปี พ.ศ. 2561 ซึ่งได้รับ
ความมือจากหน่วยงานที่ร่วมกิจกรรมไปได้ด้วยดี
ในปีนี้ ทางผู้แทนของหน่วยงานฯ จึงมีความเห็นพ้องต้องกันว่าควรจัดให้มีกิจกรรมขึ้นอีกเพื่อให้เกิดความต่อเนื่อง โดยกำหนดจัดการแข่งขันสองอาทิตย์ต่อหนึ่งครั้งทุกวันเสาร์ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 14กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม CSL เจ็ดยอด ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
โดยนัดเปิดสนามคู่แรก (คู่ VIP) เป็นการแข่งขันระหว่างทีมข้าราชการในสังกัดกระทรวงมหาดไทย VS ทีมสื่อมวลชน จากนั้นในเวลา 18.00 น. เป็นการแข่งขัน นัดที่ 1 ระหว่างทีมสำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ VS ทีมสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดเชียงใหม่/สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น