แวดวงคนกีฬา

ยังมีแต่คำถามในเรื่อง สนามรังเหย้าของ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่ทำไม่ไม่เตะที่ สนาม ลำพูน วอริเออร์ ที่ใกล้กว่าไป ลำปาง ก็มีบอสใหญ่ เจแอล ออกมาพูดแล้ว ทำไมไม่ไป สนามที่ลำพูน มีเรื่องเดียวเหมือนกับ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ที่ทุกอย่างโอเค ติดที่เรื่องแสงสว่าง อย่างเดียวที่ไม่ได้ มตราฐาน เหมือนกับ สนามลำพูน วอริเออร์ ที่แข่งได้เฉพาะ ไทยลีก 3 เท่านั้น ลำพูน วอริเออร์ ถ้าขึ้น ไทยลีก2 ก็ต้องปรับเรื่อง ไฟสนามให้ได้ตามที่เขากำหนด เห็นว่าเตรียมงบประมาณไว้เกือบ 10 ล้านบาท ในการปรับไฟในสนาม

ส่วนสนาม 700 ปี ที่ปิดปรับปรุงใหญ่ รับศึกลูกหนัง เยาวชนเอเซีย ยู 23 ทำให้ สองทีมของเชียงใหม่ ไม่ว่า เป็น เชียงใหม่ เอฟซี ไทยลีก1 และ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ไทยลีก 2 ต่างก็ต้องหาสนามเป็นรังเหย้า เชียงใหม่ เอฟซี ไป เชียงราย เจแอล ไป ลำปาง แล้วอย่างนี้ แฟนคลับทั้งสองทีมจะไปเชียร์ทีมรักได้อย่างไร ก็ไม่รู้ว่า หลังจาก ลูกหนังเอเซีย ยู 23 ปี สิ้นสุดลง ก็คงจะกลับมาเชียงใหม่ สำหรับ เจแอล เชียงใหม่ ประธานใหญ่.สว. ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร ก็ไม่น่ามีปัญหาในการกลับมาเล่นที่เชียงใหม่

ยังลงสนามดวลแข้ง บอลอาวุโส กับเขาได้อย่างสบาย เดช ใจกล้า ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ กกท. วันก่อนเดินทางไปร่วมงาน ปิดการแข่งขัน ฟุตบอล ยูธลีก รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ในรุ่น ยู 15 ปี ก็ลงสนามทีม วีไอพี กกท. ปะทะแข้ง รวม วีไอพี ภูเก็ต ในเดือนหน้าจะขึ้นมาเชียงรายอีก ในรุ่น ยู 13 ปี มาชิงที่ เชียงราย เป็นการถือโอกาสมาเยือนบ้านเกิดด้วย

เตรียมงานแต่เนิ่น ๆ สำหรับฟุตบอลประเพณี ปรินส์-ยุพราช 2019 ทางธนิต ชุมแสง นายกสมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย เตรียมจัดที่ สนามหญ้าเทียม มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ โดยมี .งดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีฯเปิดไฟเขียวเต็มที่

มิตติ ติยะไพรัช บอสใหญ่ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด นำทีมกว่างโซ้ง สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ไปถล่ม ท่าเรือ ถึงในบ้านแบบยับเยิน ถึง 4-0 ทำให้ทีขยับขึ้นมาในแถวหน้าของตารางแล้ว ในลีกสองก็ยังมีลุ้นติด 1 ใน 3 ของตราง เวลานี้ทีม บุรีรัมย์ นำจ่าฝูง 32 แต้ม ตามด้วย ที่ 2 ทรูแบงค๊อก มี 29 แต้ม อันดับ 3 สมุทรปราการ ซิตี้ มี 29 แต้ม อันดับ 4 สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด 29 แต้ม และ อันดับ 5 การท่าเรือ 28 แต้ม งานนี้เสี่ยฮั้น มิตติ ติยะไพรัช มั่นใจมีลุ้นติด 1 ใน 3 ไทยลีก แน่นอน

พิงค์นคร.

ร่วมแสดงความคิดเห็น