แวดวงคนกีฬา

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

ฝนลงมาชุ่มช่ำไปทั่ว ทำให้การแข่งขัน กีฬากลางแจ้งอย่าง ฟุตบอล ค่อยยังชื่น ในวันที่ 3 กค. 62 ทางการแข่งขัน ฟุตบอล pre-ipe open 2019 ที่จัดการแข่งขัน โดย ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ฯ ประธานจัด จะมีการแถลงข่าว พร้อมจับฉลากแบ่งสายการแข่งขัน ในเวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมมาร์ติน 1 ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ทีมที่จะเข้าร่วมทั้ง 12 ทีม ก็อย่าลืม จะทำการแข่งขัน ที่สนามหญ้าเทียม ม.การกีฬาแห่งชาติ

ศิริพร อังดุลย์

เข้าสู่การแข่งขัน วันที่ 2 แล้ว ศึกลูกหนังแพ้คัดออก ไทย -เดนมาร์ก ยู 15 ปี งานนี้ได้ ศิริพร อังดุลย์ หัวหน้ากองบริหารงานทั่วไป สำนักงาน อ.ส.ค. ภาคเหนือตอนบน เป็นประธานเปิดการแข่งขัน วันนี้จะเคาะในรอบ 8 ทีมแล้ว ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ มีดวลแข้งกัน 4 คู่ ท่านที่สนใจก็ไปชมกันได้

เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล

ช่วงนี้ ระหว่างวันที่ 1-9 กรกฏาคม 2562 เสี่ยโอ เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล ผอ. ศูนย์ฝึกแบดมินตันภาคเหนือเชียงใหม่ ให้การต้อนรับนักกีฬาแบดมินตันจาก ประเทศเดนมาร์ก ที่มาใช้สนามแบดมินตันของศูนย์ฯ ฝึกซ้อม ทำให้นักกีฬาแบดมินตันเชียงใหม่ ได้มีโอกาสชมการฝึกซ้อม เพื่อหาความรู้ในการเล่นของนักกีฬาแบดระดับโลก

อนันต์ เอี่ยวเจริญ

พอว่างเว้นไม่ได้ไปแข่ง กรีฑาผู้สูงอายุ ทาง อนันต์ เอี่ยวเจริญ ก็ยังไปช่วยเป็นโค้ชให้กับทีม ฟุตบอลอาวุโสเชียงใหม่ ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ ครั้งที่ 2 ภาค 5 ที่ จ.พิษณุโลก จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน 6-12 กรกฏาคม 2562 มั่นใจว่าแข้งผู้เฒ่าเชียงใหม่ น่าจะได้เป็นตัวแทนภาค 5 ไปลุยต่อในระดับชาติอย่างแน่นอน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น