ชาวสันกำแพงปิดเมือง ฉลองแชมป์ PM 14 ปี บิ๊กอู๊ด ร่วมยินดีกับแชมป์

ชาวสันกำแพงร่วมต้อนรับ นักกีฬาฟุตบอลอายุ 14 ปี โรงเรียนสันกำแพง ที่มีการเดินขบวนแสดงความยินดีกับนักกีฬาที่ได้รับรางวัลรายการPm รอบจังหวัด,รอบภาค,รอบประเทศรุ่น 14,18 ปี โดยจะมี อ.ทินกร นำบุญจิตต์ อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมงาน พร้อม ผอ.สพม.เชียงใหม่ นายกสมาคมศิษย์เก่าสันกำแพง ประธานชมรมผู้ปกครองสันกำแพงร่วมในพิธี พร้อมได้รับการต้อนรับจาก ประชาชนชาวสันกำแพงอย่างเต็มที่ โดยมีนายทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์ ผอ.รร. สันกำแพง ผู้จัดการทีมให้การต้อนรับ
สำหรับแข้ง 14 ปี ทีมเชียงใหม่ นำโดย โค้ชหนุ่ย สิทธิ นาระต๊ะ โค้ชระดับ AFC B License ที่ได้ฉายาว่าโค้ชบ้านนอก นำทีมนักเตะสันกำแพง เข้ารอบชิงฟุตบอลไพรม์มินิสเตอร์ คัพ 2019 นักเตะฟอร์มร้อนแรง รอบแรกระดับจังหวัดก็เอาชนะครองแชมป์เป็นตัวแทนเชียงใหม่ ไปแข่งขันระดับภาคเหนือที่แพร่ ไปคว้าแชมป์ในระดับภาคเหนือมาได้อีก ทะลุเข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย รอบชิงแชมป์ประเทศไทยที่จังหวัดอุดรธานี ล้มทีมเต็ง 1 อย่าง กทม. คว้าแชมป์มาครอง
นักเตะที่เข้ารอบชิงแชมป์ระดับประเทศ ในรุ่น 14 ปี งานนี้นับว่าเป็นงานที่หนักมากเหมือนกัน เพราะต้องไปเจอกับ ทีมแชมป์จากภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ แต่ก็พาทีมเข้ารอบลึก ๆ ได้ จนถึงรอบชิงชนะเลิศ และเป็นทีมที่ไร้พ่าย ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบชิงและคว้าแชมป์มาครองสำเร็จ นับว่าแชมป์ที่สองที่ตัวแทนเชียงใหม่ ทำได้ครั้งหนึ่งในรุ่นประชาชนชาย ก็เคยคว้าแชมป์มาแล้วเมื่อหลายปีก่อน

ร่วมแสดงความคิดเห็น