แวดวงคนกีฬา

ไปที่เมืองสองแคว พิษณุโลก การแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ ครั้งที่ 2 ในรอบคัดภาค 5 จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 6 กค.นี้ นักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ ก็เริ่มเดินทางกันแล้ว สำหรับฟุตบอลอาวุโสเชียงใหม่ ที่มีประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ สมชาย นันทโกวัฒน์ ร่วมทีมลงสนามด้วย ก็เดินทางในวันนี้ (5 ก.ค.) ในการแข่งขันครั้งนี้ มีบางชนิดกีฬาที่ไม่มีการแข่งขัน ในระดับภาค 5 ให้ สิทธิ์นักกีฬาเชียงใหม่ ไปแข่งขันในระดับชาติ ที่เมืองบุรีรัมย์จะเป็นเจ้าภาพ
สมชาย นันทโกวัฒน์
คนอง ตนเล็ก ผอ.โรงเรียนวชิราลัย ที่ได้ชื่อว่ามหาอำนาจลูกหนังขาสั้น จัดฉลองแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ทีม วชิราลัยยู 15 ปี ที่คว้าแชมป์ในการแข่งขัน บอลไทย-เดนมาร์ก ฟุตบอลทัวร์นาเมนท์ 2019 ในรอบคัดภาคเหนือ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ได้ไปลุยต่อในระดับประเทศเดือนสิงหาคมนี้ ที่สนามบีจี ปทุมยูไนเต็ด มั่นใจละอ่อนวชิราลัย รุ่นนี้มีลุ้นแน่นอนผึ้งน้อยรุ่นนี้ต่อยเจ็บนะ จะบอกให้
คนอง ตนเล็ก
เสร็จจากการแข่งขัน บอลไทย -เดนมาร์ก ในรอบคัดภาคเหนือที่สนามเชียงใหม่ พศวัต ใจลังกา ที่เป็นทั้งเลขาการจัดแข่งขันและผู้ประสานงาน ก็เตรียมนำทีมที่ได้แชมป์ วชิราลัย และ รองแชมป์ ปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย เดินทางต่อในการแข่งขันระดับประเทศ ที่สนามบีจีปทุมยูไนเต็ด ในเดือนสิงหาคม 2562 จะมีนักเตะ ยู 15 ปี ที่ผ่านการคัดเลือกในระดับภาค มาร่วมทั่วประเทศ
พศวัต ใจลังกา
เข้าเป็นตัวแทนได้อย่างไร โค้ช สินติ ปัญญาฟู แห่งทีมปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย ที่ทีมละอ่อนปรินส์ ฯ ฝ่าดงแข้ง จนเข้ามาถึงรอบชิงถึงแม้จะแพ้ยัยเยิน แต่ก็ได้เป็นตัวแทนไปลุยต่อในระดับประเทศ งานต่อไปก็คงจะต้องมีการวางแผนในการเดินทาง ที่หนักเห็นจะเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ทั้งค่ารถและค่าอาหารนักกีฬา 20 กว่าคน แต่ถ้าทะลุเข้าถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย มีเงินรางวัลรออยู่แล้ว ก็หวังว่าคงจะทำได้
โค้ช สินติ ปัญญาฟู
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น