ศึกลูกหนัง พีเอ็มยู 18 ปี เปิดชิงแชมป์ระดับประเทศที่เมืองกล้วยไข่ เจ้าภาพจัด

ในช่วงเช้า ณ ห้องประชุมลิไท โรงแรมเพชร จังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดแถลงข่าว พร้อมจับฉลากการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน ประจำปี 2562 รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รุ่นอายุ 18 ปี โดยนายเชาวลิต แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธาน และนายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร, นายชอบ สร้อยจิตต์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร, รศ.ดร.สุวิทย์ วงษ์บุญมาก อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร, พ.ต.อ.วรชิต จันทร์วงศ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ร่วมแถลงข่าว ความพร้อมในการจัดการแข่งขันฟุตบอลฯ
สำหรับทีมเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี ที่เข้าร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มินิสเตอร์คัพรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2562 ที่จังหวัดกำแพงเพชร เป็นเจ้าภาพทีมที่เป็นตัวแทนเขต 5 จังหวัดแพร่ ตัวแทนเขต 6 จังหวัดกำแพงเพชร ตัวแทน เขต 7 กาญจนบุรี เขต 8 นครศรีธรรมราช เขต 9 ตรัง เข้าร่วมในการแข่งขัน
ในช่วง เวลา 18.30 น. ได้มีพิธีเปิดและเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ณ ห้องประชุม สหกรณ์ออมทรัพย์ครูกำแพงเพชร โดยนายสันติ ป่าหวาย อธิบดีกรมพลศึกษา ได้มอบหมายให้ ดร.ประพัน ไพรอังกูร รองอธิบดีกรมพลศึกษา เป็นประธานในพิธี นายชอบ สร้อยจิตต์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงาน ได้รับเกียรติจากนายเชาวลิต แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร และหัวหน้าส่วนราชการ ผู้สนับสนุนจากภาคเอกชน ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด

ร่วมแสดงความคิดเห็น