แวดวงคนกีฬา

วันหยุดเสาร์ -อาทิตย์ วงการกีฬาคึกคักสุด ๆ ฟุตบอล มีการแข่งขัน กันหลายสนาม ในช่วงเช้าก็มี ฟุตบอล ยู 16 ปี 4 เส้า เตะกันที่ สนาม ม.นอร์ทเชียงใหม่ เริ่มดวลแข้ง 09.00 น. งานนี้โค้ชปิยะ ทิพยเกษร จากวชิราลัย ฝากประชาสัมพันธ์ รายการนี้จะชิงในวันที่ 7 กค. นี้ ชิงถ้วย สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร ประธานเจแอลเชียงใหม่ยูไนเต็ด ที่จะมามอบถ้วยด้วยตัวเองเสียด้วย ที่สนาม ม.นอร์ทเชียงใหม่
สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร
มาที่สนาม สิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ จะมีการแข่งขัน ฟุตบอลฟรี พลศึกษา เกมส์ 2019 จะมีพิธีเปิดการแข่งขัน ในเวลา 16.00 น. โดยมี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีฯ มาเป็นประธานเปิดการแข่งขัน โดยมีคู่เปิดสนามเป็นการพบกันระหว่าง KAREN UNITED – เทพศิรินทร์ Fc ท่านที่สนใจก็ไปชมกันได้
ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น ขอต้อนรับข้าราชการใหม่ ม.การกีฬาแห่งชาติ อ.เซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก ที่สอบผ่านได้รับการบรรจุเป็นอาจารย์เรียบร้อยแล้ว เตรียมเข้ารายงานตัว งานนี้โค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เตรียมฉลองใหญ่อย่างแน่นอน ที่ลูกศิษย์คนโปรดได้รับการบรรจุเป็นข้าราชการ แต่ไม่ได้ลงเชียงใหม่ คงจะไปบรรจุที่ชลบุรี ค่อนข้างจะแน่นอน
อ.เซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก
นักกีฬาฟุตบอลอาวุโสเชียงใหม่ ก็เดินทางไปพิษณุโลกแล้ว เพื่อเข้าร่วมในการแข่งขันฟุตบอลกีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ ครั้งที่ 2 ที่มีการแข่งขันฟุตบอล 60 ปี ด้วย รายการนี้นักเตะอายุ 60 อัพเชียงใหม่ ที่มี อ. อนันต์ เอี่ยวเจริญ เป็นโค้ช นำทีมโดย สุพจน์ หอมชื่น นักเตะมากประสบการณ์นำทีม พร้อม สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ นักเตะแต่ละตนที่ไปร่วม 60 ขึ้นไปทั้งนั้น ทุกคนล้วนแต่เป็น สว. ทั้งนั้น
สุพจน์ หอมชื่น
สมชาย นันทโกวัฒน์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น