พยัคฆ์ล้านนา บุกเยือนค้างคาวไฟ สุโขทัยเอฟซี วันที่ 6 ก.ค. สนามทะเลหลวง

เชียงใหม่ เอฟซี ยกพลบุก สุโขทัย ที่มี จอห์น บาจโจ้ นำทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี เปิดรังรับมือ “พยัคฆ์ล้านนา”เชียงใหม่ เอฟซี ที่ได้ “ไคเก้” กองหน้ารายใหม่พร้อมลุย ในศึกไทยลีก 1 ประจำวันที่ 6 ก.ค.2562 ใช้สนามทะเลหลวง เป็นสังเวียนดวลแข้ง
การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2019 เกมนัดที่ 17 ประจำวันเสาร์ที่ 6 ก.ค.62 ที่สนามทะเลหลวง เวลา 17.45 น. “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 11 ที่มี 19 แต้ม จาก 16 นัด เปิดบ้านรับมือ “พยัคฆ์ล้านนา”เชียงใหม่ เอฟซี ทีมบ๊วยสุดของตารางที่มี 13 แต้มจาก 16 นัด
ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี้ กุนซือสุโขทัย เอฟซี เกมล่าสุดบุกแพ้ แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด 0-1 ในศึกลีกคัพ แต่ก็เป็นการโรเตชั่น ผู้เล่นหลักเป็นส่วนใหญ่ เกมนี้จะไม่มี นรภัทร ไก่แก้ว ที่โดนแบนจากข้อหาเหยียบธงทีมคู่แข่ง ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่แกนหลักอื่นๆยังอยู่กันครบ ทั้ง จุง เมือง โอ , คัพฟ้า บุญมาตุ่น รวมถึงจอห์น บาจโจ้ กัปตันทีมพร้อมล่า 3 แต้มด้วย
ด้าน เชียงใหม่ เอฟซี ที่จะมี “โค้ชวอ”วรวุฒิ วังสวัสดิ์ ผู้ช่วยโค้ชนำทัพบุกสุโขทัย เอฟซี เกมล่าสุดบุกเจ๊า เชียงใหม่ เอฟซี 2-2 เกมนี้อาจจะต้องเช็กฟิต เดชา สอาดโฉม แข้งใหม่ที่มีปัญหาบาดเจ็บ คาดว่าน่าจะยังไม่พร้อม ส่วนแนวรุกวาง 3 ประสานอย่าง มุสตาฟา อาซัดซอย-เอลิอันโดร รวมถึงศูนย์หน้าตัวใหม่อย่าง ไคเก้ ที่ยืมตัวจากสิงห์ เชียงราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น