ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2562


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เงินทองพุ่งพรวด คาดหวังอะไรไว้มีเกณฑ์ได้สมใจ และไม่ว่าจะหยิบจับสิ่งใดมักจะเกิดผลประโยชน์ ช่วงบ่ายมีข่าวดีจากงานเสริม จะได้เจอคนถูกใจ ถ้ามีคู่แล้ววันนี้ได้หวานกันจนเลี่ยน

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จะได้ในสิ่งที่ท่านเล็งมานาน แต่ต้องใจกล้ารีบตัดสินใจ ถ้ามัวแต่ชักช้าจะไม่ทันการ ที่คิดจะเปลี่ยนงานจะมีโอกาสที่ดี การเงินมีความคล่องตัว ความรักยังมีเรื่องเฮฮา และจะได้เจอคนถูกใจ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เป็นวันที่จะรู้สึกว่าตัวเองโง่ เพราะมักถูกคนอื่นหลอก แต่การทำงานมีความสำเร็จ งานที่ท่านวางแผนจะได้รับการสานต่อ การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการสนับสนุน การเดินทางราบรื่น การเงินยังคงเป็นปกติ เพียงแต่ต้องระวังเรื่องคำพูด

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ได้เตรียมแผนสำหรับการพักผ่อน มีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยว ต่างจังหวัด งานที่คั่งค้างจะได้รับการสะสาง การเงินมีความมั่นคง และมีโชคลาภ ด้านความรักก็หวานไม่แพ้

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องอาศัยคำพูดพาให้อยู่รอดปลอดภัย ราศีจับที่ปาก ยิ่งพูดดีก็ยิ่งได้สิ่งดีๆ แต่ต้องระวังในส่วนของความอิจฉา และผู้ที่ไม่หวังดีกับตัวท่านจะก่อปัญหาให้ได้

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มีปัญหาโลกแตกคอยให้ท่านขบคิดอยู่เสมอ พยายามอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับคนอื่นจะนำเรื่องเดือดร้อนมาสู่ตัวเอง และต้องเป็นเชื่อมั่นและตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เรื่องต่างๆจะจบลงด้วยดี

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะได้เจอคนอยู่ไกลที่ท่านคิดถึง การทำงานมีความสำเร็จ ท่านจะได้รับคำชมเชยจากผู้อื่นในผลงาน และมีคนให้การสนับสนุนที่ดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น