ลูกหนัง 4 เส้านัดพิเศษ สว.ก้อง ประธานจัดชิงชัย สนาม ม. นอร์ท เชียงใหม่

ปิดฉากดวลแข้ง ฟุตบอล 4 เส้า “JL CHIANGMAI UNITED TOURNAMENT” ณ สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ ได้ 4 ทีมดังในเชียงใหม่ สุโขทัย และ พะเยา มาร่วมดวลแข้ง ในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี สว. ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร ประธานสโมสรเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ประธานจัดการแข่งขัน และ มาเป็นประธานปิดพร้อมมอบถ้วยรางวัล
การแข่งขัน ในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2562 เริ่มเวลา 10.30-12.30 น. : ผู้แพ้คู่ที่ 1 ทีมปิยะมิตรวิทยา พะเยา พบ ผู้แพ้คู่ที่ 2 ทีม วชิราลัย บี เป็นการชิงอันดับ 3 ของทีมที่แพ้วันแรก ทีมปิยะมิตรวิทยา เอาชนะ ทีม วชิราลัย บี ไป 3-2 ได้ครองที่ 3 ตามด้วยคู่ชิงชนะเลิศ : ผู้ชนะคู่ที่ 1 ทีมเจแอล อะคาเดมี่ (วชิราลัย เอ ) พบ สุโขทัยวิทยาคม เป็นคู่ชิงชนะเลิศ ฟุตบอล 4 เส้าทีม ก่อนที่ อะคาเดมี่ เจแอล (วชิราลัย เอ ) จะ เอาชนะ สุโขทัยวิทยาคม 2-1 คว้าแชมป์มาครอง
ทุกทีมรับมอบถ้วยรางวัลจากสโมสรเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่ ประธานสโมสรฯ มาเป็นประธานปิดและมอบถ้วย สรุปผลอันดับ ชนะเลิศ : อะคาเดมี่ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด รองชนะเลิศ : โรงเรียนสุโขทัยวิทยาคม จังหวัดสุโขทัยรองชนะเลิศอันดับ 1 : โรงเรียนปิยมิตรวิทยา จังหวัดพะเยา
รองชนะเลิศอันดับ 2 : โรงเรียนวชิราลัย B

ร่วมแสดงความคิดเห็น