แวดวงคนกีฬา

เวลานี้ทัพนักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ หลายชนิดกีฬา กำลังชิงชัยในการแข่งขัน กีฬาอาวุโส ภาค 5 ที่จังหวัดพิษณุโลก เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน คัดตัวแทนภาค 5 ไปแข่งขัน กีฬาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ที่จังหวัดบุรีรัมย์ กีฬายอดฮิต แข้ง สว. เชียงใหม่ ลงสนามาแล้ว 2 นัด ชนะ 1 แพ้ วันนี้ต้องลุ้นกับ แข้ง สว. ลำปาง ใครชนะเข้ารอบ มาดูว่านักกีฬา สว.เชียงใหม่ จะได้เป็นตัวแทนกี่ชนิดกีฬา จะเก่งเหมือน รุ่นลูกหลานที่กวาดแชมป์ในระดับภาค 5 มาทุกครั้ง
มาที่การแข่งขัน บาสเกตบอลเชียงใหม่ โอเพ่น 2562 ก็รูดม่านปิดฉากลงแล้ว รายการนี้ วันปิดการแข่งขัน ก็ได้ ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ กรรมการสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย มาเป็นประธานปิด ณ ยิม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่
งานนี้ได้ธนาคม ธัมมะมาลา ประธานชมรมบาสเกตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่แกนนำจัดการแข่งขัน ทำได้อย่างสุดยอดสร้างสีสรรค์ให้กับ วงการกีฬาบาสเกตบอล ที่แฟนกีฬาบาสฯ ได้มีโอกาสเห็นการเล่นของนักกีฬาบาสจาก กทม. ที่มาร่วมจากทีมดังำ ใน บาสฯ โมโนมาร่วม ในปีหน้าจะจัดให้ยิ่งใหญ่กว่านี้เพื่อสร้างสีสรรค์วงการกีฬายัดห่วงเชียงใหม่
ไปที่ลูกหนัง ที 4 ภาคเหนือ ยังเป็นทีมเดียวใน โซนเหนือ แม่โจ้ยูไนเต็ด ที่เล่นในบ้านไม่เคยแพ้ใครทำเอา ณรงค์ สุวภาพ ประธานสโมสร และ รองประธานฯ อย่างชิน เถียรทิม วันก่อนก็ทได้อีก เอาชนะ ทีมจ่าฝูงอุตรดิตถ์ เอฟซี ทำให้ทีมจ่าฝูงแพ้เป็นนัดแรก จากฝีมือโค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด ถึงแม้ว่าในเลกสามจะต้องไปนอกบ้าน เพราะเอาชนะ อุตรดิตถ์ แค่ 2-0 ถ้าชนะ 3 ลูกขึ้นไปเลกสามในเตะในบ้าน
จะจัดกันอีกครั้ง บาสเกตบอลเทศบาลนครเชียงใหม่ โอเพ่น 2019 รายการที่มีเงินรงวัลสูงฅฅน้องนิว ดาริกา เตะชะวัง หัวหน้าศูนย์เยาวชนประชาชนเทศบาลนครเชียงใหม่ แจ้งมาว่า เปิดรับสมัครตั้งแต่ 8 -22 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป จะรับแค่ 32 ทีมเท่านั้น จะแข่งขันระหว่าง 3-18 สิงหาคม 2562 จัดชิงชัย 6 ประเภท ที่ ยิม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ และ สนามบาสฯ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ สอบถามรายละเอียดที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในวันเวลาราชการ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น