ดวงประจำวันอังคาร ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บรรยากาศแจ่มใส คิดหวังอะไรจะมีคนมาสนองแบบรู้ใจเต็มที่ มีเกณฑ์ได้เดินทางหรือโยกย้าย การเงินจะอึดอัดใจกับคนใกล้ชิด ความรักช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มองอะไรเป็นผู้ใหญ่ คิดอะไรมีเหตุผลมากขึ้น การทำงานมีความสำเร็จ การเจรจาหรือเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับผลที่ดี การเงินมีความมั่นคง ได้ลาภจากผู้ใหญ่ ความรัก ช้าๆได้พร้าเล่มงาม

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีดวงเดินทาง ไม่ได้อยู่ติดที่ แต่เดินทางแล้วดี ได้รับข่าวสารที่น่าพอใจ วันนี้การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้ลาภและการสนับสนุนที่ดี การเสี่ยง หรือเก็งกำไรมีโอกาสได้ลุ้น ด้านการเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว และมีโชคที่ดี

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านคิดอ่านหรือตั้งใจในสิ่งใดไว้ควรไตร่ตรองให้รอบคอบสักหน่อยจึงจะเป็นผลดีได้เงินทองและลาภผลต่างๆ หากท่านใจเย็นและมีความอดทนกลั้นต้องได้มาบ้างไม่มากก็น้อยแน่นอน

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่าการรอ ฉะนั้นอย่าไปใจร้อนตามคนอื่น สิ่งที่ท่านคาดหวังมักจะล่าช้าไม่ได้ดังใจ การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว ความรักได้มิตรภาพใหม่ๆ

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากตัวเองควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ช่วงบ่ายถึงจะมีความสำเร็จ งานที่ได้รับมอบหมายจะได้รับคำชม ธุรกิจการค้าราบรื่น สำหรับเรื่องการเงินท่านจะหาทางแก้ไขจนได้

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้นับว่าเป็นวันแห่งโชค มีเกณฑ์ได้ลาภ หรือได้ของที่ท่านเล็งเอาไว้มานานแล้ว การเก็งกำไร และการเสี่ยงมีความสำเร็จ การเงินมีความคล่องตัว แต่ช่วงเย็นจะมีรายจ่ายมากหน่อย

ร่วมแสดงความคิดเห็น