แข้ง สว.เชียงใหม่ เก่งบวกเฮง จับตั๋วไปลุยต่อที่ บุรีรัมย์

ทัพนักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ หลายชนิดกีฬา กำลังชิงชัยในการแข่งขัน กีฬาอาวุโส ภาค 5 ที่จังหวัดพิษณุโลก เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน คัดตัวแทนภาค 5 ไปแข่งขัน กีฬาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ที่จังหวัดบุรีรัมย์ กีฬายอดฮิต แข้ง สว. เชียงใหม่ สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ บอกว่าแข้ง สว.เชียงใหม่ นอกจากเก่งแล้วยังเฮงอีกด้วย จับตั๋วไปลุยต่อในระดับชาติ ที่ บุรีรัมย์.ระหว่างวันที่ 25-31 ส.ค. นี้
สำหรับผลงาน ลูกหนังอาวุโสเชียงใหม่ วันแรกพบกำแพง ในเวลา (1:1)แพ้ลูกโทษ 5:4
วันที่ 2 ชนะเจ้าภาพพิษณุโลก 3:2 นัดสุดท้าย เอาชนะ ลำปาง 2-1 ทำให้สายนี้ต้องรอผลคู่พิดโลกกับกำแพงเพชร ปรากฏว่าพิษณุโลกชนะทำให้มี 3 ทีมคะแนนเท่ากัน ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ต้องให้จับฉลากหา 2 ทีม เป็นตัวแทนภาค 5 ไปแข่งที่บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 25-31 สิงหาคม 2562
ในการจับฉลาก ฟุตบอลอาวุโสแห่งชาติรอบคัดเลือกภาค5 ที่พิษณุโลก เป็นเจ้าภาพ จากคะแนนเท่ากัน3ทีม มีกำแพงเพชร พิษณุโลก และ เชีบงใหม่ ผลจับสลากไปรอบประเทศไทยที่บุรีรัมย์ 2 ทีม ปรากฏว่า 1.เชียงใหม่  2.กำแพงเพชร ส่วนเจ้าภาพพิษณุโลกตกรอบ สำหรับการแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติครั้งที่ 2 ที่จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 25-31 สิงหาคม 2562

ร่วมแสดงความคิดเห็น