แวดวงคนกีฬา

ไปที่เมืองสองแควพิษณุโลก การแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ ครั้งที่ 2 ในรอบคัดภาค 5 จะปิดฉากขึ้นในวันที่ 12 ก.ค.นี้ นักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ ได้ตั๋วไปลุยต่อในกีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ ครั้งที่ 2 รมย์บุรีเกมส์ ที่ จ.บุรีรัมย์ จะเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 25-31 ส.ค.2562 มีชิงชัย 14 ชนิดกีฬา ฟุตบอลอาวุโสเชียงใหม่ ที่มีประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ สมชาย นันทโกวัฒน์ ก็อาศัยทั้งเก่งทั้งเฮง ได้ไปลุยต่อที่แดนปราสาท บุรีรัมย์ เข้าร่วมครั้งแรก ก็ติดทีมไปลุยต่อ นพดล ใจธรรม ก็พร้อมจะเดินทางไปร่วมที่บุรีรัมย์อย่างแน่นอน ส่วนทางด้านกีฬาโยนลูกเหล็ก พ.ต.สอาด จันทรพิงค์ โค้ชกีฬาเปตองอาวุโสเชียงใหม่ นอกจากเป็นโค้ชแล้วยังลงแข่งอีกด้วย กำลังลุ้นว่านักกีฬา เปตอง สว.เชียงใหม่ จะได้ไปต่อที่บุรีรัมย์กี่คน ก็ขอให้ประสบความสำเร็จ
นพดล ใจธรรม
คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ โรงเรียนวชิราลัย ที่ได้ชื่อว่ามหาอำนาจลูกหนังขาสั้น บอกว่าในปี 2562 ทาง ผึ้งน้อย วชิราลัย จะกวาดแชมป์มาครองให้มากที่สุด ล่าสุดวชิราลัย ยู 15 ปี คว้าแชมป์ในการแข่งขัน บอลไทย-เดนมาร์ก ฟุตบอลทัวร์นาเมนท์ 2019 ในรอบคัดภาคเหนือ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ได้ไปลุยต่อในระดับประเทศ เดือน ส.ค.นี้ ที่สนาม บีจี ปทุมยูไนเต็ด มั่นใจละอ่อนวชิราลัยรุ่นนี้มีลุ้นแน่นอน ผึ้งน้อยรุ่นนี้ต่อยเจ็บนะจะบอกให้ แฟนลูกหนังก็คอยติดตามผลงาน ละอ่อนวชิราลัย จาก อ.สารภี เชียงใหม่
คนอง ตนเล็ก
เปิดอบรมมาแล้ว 6 รุ่น ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ มอบหมายให้ พีรพล นวพันธ์จิรา ผู้ช่วยอธิการบดีฯฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ เป็นประธานในการปิดโครงการอบรมการช่วยชีวิตทางน้ำ รุ่นที่ 6 ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ กับ กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น มีเยาวชนจากโรงเรียนวชิรวิทย์ โรงเรียนเทศบาลวัดกู่คำ และโรงเรียนเทศบาลดอกเงิน รวมจำนวนผู้เข้ารับการอบรมโครงการช่วยชีวิตทางน้ำ รุ่นที่ 6 มีจำนวนทั้งสิ้น 112 คน ณ ห้องเอราวัณ 1 อาคารโรงฝึกกีฬาอเนกประสงค์เอราวัณ
พีรพล นวพันธ์จิรา
เตรียมออกเดินทางไปสมทบกับทีม บาสเกตนักเรียนไทยที่ กทม.ก่อนไปอินโดนีเซีย นักกีฬาบาสเกตบอลสาวจาก ดาราวิทยาลัย ที่ได้เป็นตัวแทนนักเรียนทีมชาติไทย ประกอบด้วย น้องอันอัน น.ส.ปริญญา สาระธนะ, น้องเบ้นซ์ น.ส.ธวัลรัตน์ เสนะสุทธิพันธุ์ และ โค้ชต้น อ.พรพรรณ แถวสุวรรณโชติ ได้รับการคัดเลือกเป็น 1 ในทีมผู้ฝึกสอน และเป็นตัวแทนนักเรียนทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันรายการ อาเซียนสกูลเกมส์ (Asian School Games) ครั้งที่ 11 ระหว่างวันที่ 17 – 24 ก.ค.นี้ ณ สาธารณรัฐอินโดนีเซีย #นักกีฬาบาสเกตบอลดาราวิทยาลัย#Basketball Dara#อาเซียนสกูลเกมส์#Asian School Games 2019
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น