แวดวงคนกีฬา

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ยังคงเดินหน้า ประชาสัมพันธ์ รายการ เดิน-วิ่ง พิชิตชัย ส่งใจไทยไปโอลิมปิก 2020” ของมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ขอเชิญนักวิ่งในเชียงใหม่ มาร่วมกันให้มาก ๆ เพราะจัดพร้อมกันทั่งประเทศ 17 วิทยาเขต ของมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ในวันที่ 11 สิงหาคม 2562 สมัครได้ที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ได้ทุกวัน
ชนะในบ้านได้แล้ว ทีม ลูกหนัง เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด บี หลังจากที่ลงสนามในบ้านมาแล้วหลายนัด มีแต่เสมอกับแพ้ คราวนี้ โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ วางแผนการเล่นได้ดีร่วมกับ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล จนเอาชนะ สิงห์บุรี บางระจัน ได้ 2-0 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ หนีโซนอันตรายได้แล้ว ในปีนี้
ไปไกลโค้ชโจ้ สมศักดิ์ ดวงเมือง ปู่ตะกร้อเชียงใหม่ ที่เอ่ยชื่อมาคนกีฬาตะกร้อในเชียงใหม่ และใกล้เคียงใครบ้างจะไม่รู้จัก อดีตทีมชาติไทย ที่เดี่ยวนี้ เป็น สว. ก็หันมาเป็นโค้ชตะกร้อชายหาด วันก่อนนำทีมตะกร้อชายหาดไทย ไปคว้า ตะกร้อชายหาดเอเชียน แชมเปี้ยนชิพ 2019 ที่เมืองชิงเต่า สาธารณรัฐประชาชนจีน ทีมไทยเหมาแชมป์ทั้งทีมชาย และ ทีมหญิง กลับบ้าน
ออกเดินทางไปแล้ววันนี้ (11 ก.ค.) โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก กระบี่มือสอง โค้ชลูกหนัง ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ที่สอบบรรจุเป็นข้าราชการได้ เดินทางไปรายงานตัวที่ส่วนกลาง ม.การกีฬาแห่งชาติ กลับมาคงได้รู้กันว่า โค้ชเซ้นต์ จะได้ไปบรรจุที่ไหน ก็เอาใจช่วยให้อยู่ใกล้ ๆ ไว้ก่อน งานนี้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ก็คงจะต้องหาผู้ช่วยคนใหม่อีกแล้ว

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น