แวดวงคนกีฬา

ช่วงนี้วงการกีฬาบ้านเราก็เริ่มจะคึกคักมาบ้าง ที่แน่ ๆ ในวันที่ 13 ก.ค. นี้ ทาง ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ประธานเทคนิคฟุตบอล ปรีพลศึกษาเกมส์ โอเพ่น 2019 รายการนี้มีนักเตะระดับ ลีกมาร่วมเพียบ จะมีการดวลแข้งสองคู่ เริ่มตู่แรกเวลา 15.00 น. ทีมRAMP CNX CMFC เจอกับ KAREN UNITED ตามด้วยคู่ที่ 2 ทีมสิงห์เหนือ เชียงใหม่ ปะทั คาวบอล เอฟซี ท่านที่สนใจก็ไปชมกันชมฟรีที่ สนาม สิงห์เหนือ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
หลังจากที่ทำการก่อสร้างเสร็จ สำนักงานการกีฬาจังหวัดลำพูน ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ผอ. กกท. จังหวัดลำพูน ก็ทำบุญเล็ก ๆ ไปก่อน จะเปิดสำนักงาน กกท. ลำพูน อย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ วันนี้ ที่แน่ ๆ จะแจ้งให้ทราบอย่างแน่นอน เพราะในปีหน้า 2563 จังหวัดลำพูน จะเป็นเจ้าภาพจัดกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 อย่างแน่นอน
ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์
น่าเสียดาย ที่ นักเตะ ยูธลีก 13 ขวบ วชิราลัย ไปตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังพ่าย อัสสัมชัญ ในการแข่งขัน ฟุตบอล เยาวชนลีกชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ยูธ 13 ปี ที่สนามกีฬาจังหวัดเชียงราย เป็นเจ้าภาพงานนี้มี วิโรจน์ เลาหกุล ที่ปรึกษาใหญ่ทีมวชิราลัย ที่ลงสนามในนามทีม เชียงใหม เอฟซี พร้อมกับโค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา ก็ตามไปลุ้นจนผ่านเข้ารอบสอง แต่มาพ่ายทีมดังตัวแทน กทม. อย่างน่าเสียดาย
วิโรจน์ เลาหกุล
ได้ไปอยู่แดนอีสาน ขอแสดงความยินดีกับ โค้ชเซ้นต์ อ. ธัชนนท์ จินดาปุก  ที่สอบบรรจุเป็นข้าราชการ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ได้ก็ไปบบรรจุที่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตศรีสะเกษ ตงจะได้ฤกษ์เดินทางไปเร็ว ๆ วันนี้ ก่อนอื่นต้องฉลองที่ เชียงใหม่ก่อน
โค้ชเซ้นต์ อ. ธัชนนท์ จินดาปุก 
เล่นดีต้องมีรางวัล ธวัชชัย กันนะพันธ์ ประธานที่ปรึกษาทีม ลูกหนัง เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด บี มอบรางวัลอัดฉีดให้ทันทีสามหมื่นบาท หลังจากที่เอาชนะ สิงห์บุรี บางระจัน เป็นนัดแรกในบ้าน2-0 เพื่อเป็นกำลังใจนักเตะละอ่อนชุดนี้ ที่มีเป้าหมายต่อไปเตะโค้กคัพ ภาคเหนือ ที่ตั้งเป้าไว้เข้าถึงรอบชิงอย่างแน่นอนพิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น