กีฬาสวยงามผนึกกำลัง จัดตั้งสมาคมกีฬาลีลาศ ได้ชัชวาลย์ นั่งเก้าอี้นายก

กีฬาสวยงามอย่างลีลาศ ผนึกกำลังร่วมกันจัดตั้ง สมาคมกีฬาลีลาศภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ ขึ้นมามีผู้ที่ชื่นชอบในกีฬาลีลาศในเชียงใหม่ และใกล้เคียงมาร่วมเป็นสมาชิก ได้ชัชวาลย์ ชูวัฒนกูล มานั่งเก้าอี้ผู้นำ นายกสมาคมฯ เป็นคนแรกมี อนุ เลิศวิราม มาทำหน้าที่เลขาธิการ สมาคมฯประเดิมนั่งเก้าอี้ นายชัชวาลย์ ชูวัฒนกูล นายกสมาคมกีฬาลีลาศภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่
สมาคมกีฬาลีลาศภาคเหนือ (จังหวัดเชียงใหม่)ทะเบียนเลขที่ ooo3 /2562 ได้จดทะเบียนเป็นสมาคม ขึ้นตรงต่อการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงใหม่ ให้ไว้ ณ วันที่ 10 กรกฎาคม 2562นายชัชวาลย์ ชูวัฒนกูล นายกสมาคม กีฬาลาศภาคเหนือ เชียงใหม่ พร้อมนายอนุ เลิศวิราม เป็นเลขาธิการสมาคม ได้เปิดเผยว่าในการจัดตั้งสมาคมกีฬาลีลาศฯขึ้นมาครั้งนี้ โดยมี วัตถุประสงค์ของสมาคมมีดังต่อไปนี้
(1). เพื่อทำหน้าที่ส่งเสริม สนับสนุน พัฒนา เผยแพร่ และดำเนินกิจกรรมกีฬาลีลาศ ภายในประเทศทั้งสมัครเล่นและอาชีพ (กรณีมีกีฬาอาชีพ)(2).เพื่อส่งเสริม สนับสนุน และร่วมมือกับหน่วยงานอื่น ในการดำเนินการจัดการแข่งขันภายใประเทศ
(3).เพื่อพัฒนาการเล่นกีฬาลีลาศของประเทศไทย ตลอดจนพัฒนา ส่งเสริมสนับสนุนบุคลากรในระดับต่างๆ ให้มีมาตรฐานมีความรู้ความสามารถเพิ่มขึ้น
(4).เพื่อร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทยและหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับการกีฬาตลอดจนดำเนินการประสานงานติดต่อร่วมมือกับองค์กรต่างๆ ในด้านกีฬาลีลาศ,รำวงมาตรฐาน,line dance, บาสโลป, โยคะ, แอร์โรบิด, Zumba, Shuffle dance,การขับร้องเพลง
(5).เพื่อส่งเสริมให้มีสโมสรสมาชิกมาจากจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ
(6).เพื่อสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือสมาชิก นักกีฬา และบุคลากรกีฬาในด้านต่างๆ ตามระเบียบหรือข้อบังคับที่สมาคมกำหนด
(7).เพื่อส่งเสริมการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขด้วยความเป็นกลางและไม่ให้การสนับสนุนด้านการเงินหรือทรัพย์สินแก่นักการเมืองหรือพรรคการเมืองใด

ร่วมแสดงความคิดเห็น