ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 .

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เริ่มเข้าใจหน้าที่ของตัวเองมากขึ้น ถึงแม้จะมีงานมาก งานที่ต้องใช้ความคิด สมองจะโลดแล่นดีในช่วงบ่าย ความรักถ้ารักชอบใครสามารถเปิดเผยความในใจได้เลย มีเกณฑ์ว่าคนที่ท่านแอบหมายปองจะคิดเหมือนกัน

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หยิบจับอะไรก็มักจะเป็นเงินทองไปเสียหมด การเจรจาและประสานงานในวันนี้ราบรื่น การเงินมีความมั่นคง และมีลู่ทางที่ดี

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ได้รู้จักคนใหม่ๆ มีการสังสรรค์ สมาคม ซึ่งจะนำผลประโยชน์ที่ดีมาสู่ตัวท่าน ด้านการเงินมักจะเข้ามากกว่าออก อาจมีรายรับจากงานเสริม ความรักหน้าตาแจ่มใส ดึงดูดทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันได้ดีเชียว

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ราศีจับที่ปาก พูดจาดีเป็นศรีกับตัวเอง ทั้งการงาน เงินทองจะก้าวหน้า และจะมีโชคเข้ามาหาบ้างแล้ว ความรักเดินทางบ่อยๆจะได้เจอรัก ต้องแอบออกนอกเส้นทางบ้าง

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สิ่งต่างๆดูเหมือนจะเป็นใจให้ท่านไปเสียหมด การทำงานจะสำเร็จได้โดยง่าย และมีโอกาสแห่งความก้าวหน้า และวันนี้ท่านจะมีผลงานที่ดี ทำให้ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ การเงินมีความมั่นคงมากขึ้น และสิ่งที่คาดว่าจะได้ก็มีโอกาสสำเร็จสูง

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องดีๆ กำลังเข้ามา การทำงานมีความสำเร็จ การลงทุนมีเกณฑ์ที่ดี และมีเกณฑ์เดินทางที่ราบรื่น การเงินที่กำลังหมุนเวียนมาก จะมีโชคหรือมีคนช่วยเหลือ มีทั้งลาภปากลาภของ

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้รู้สึกเหมือนต้องทำอะไรด้วยตนเองอยู่เสมอ แต่ไม่ต้องเครียด เพราะทุกเรื่องจะออกมาดี การงานในวันนี้มีความสำเร็จ ท่านจะมีไอเดียและได้รับคำชมจากการทำงาน ด้านการเงินที่คาดหวังเอาไว้จะมีจังหวะที่ดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น