แวดวงคนกีฬา

ช่วงนี้กีฬายอดฮิตอย่างฟุตบอล กำลังสุดฮิต มีการดวลแข้งหลายสนาม สำหรับศึกลูกหนังที 4 ในวันอาทิตย์ที่ 14 ก.ค. นี้ ทีมในเชียงใหม่ ไปเยือน 1 เล่นในบ้าน 1 สำหรับแม่โจ้ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ของตราง มี 33 แต้ม จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของวัดโบสถ์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 มี 31 แต้ม ชนะนัดนี้ขยับขึ้นรั้งเบอร์ 2 ทันที แต่ถ้าเสมอแม่โจ้ ก็ยังคงที่รองจ่าฝูงต่อ งานนี้เฮดโค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด ก็ต้องทำการบ้านหนักหน่อย ในการเล่นในบ้าน ที่แม่โจ้ ยังไม่เคยแพ้ใครในบ้าน นัดนี้ก็ต้อง 3 แต้มเท่านั้น
โค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด
ส่วน ทีม เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด บี โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ จะนำทีมไปเยือน สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ทีม บี ทีมบ๊วยของตาราง ก็คงจะไม่มีปัญหาถ้า สิงห์เชียงราย ไม่เอาชุดใหญ่มาช่วย เจแอล ทีมบี ก็น่าจะเก็บชัยได้อีก หนีโซนท้ายตารางสำเร็จ หลังจากที่นัดที่ผ่านมาชนะ สิงห์บุรี ในบ้านได้นัดนี้ ถ้าไม่ติดภารกิจไหน ประธานที่ปรึกษาทีม ธวัชชัย กันนะพันธ์ จะตามไปให้กำลังใจถึงขอบสนามที่เชียงราย อย่างแน่นอน
โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ
ธวัชชัย กันนะพันธ์
นำทีมทอยลูกเหล็กอาวุโสเชียงใหม่ ไปร่วมในการแข่งขันกีฬาเปตองกีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ ครั้งที่ 2 รอบคัดเลือกภาค 5 ที่ จังหวัดพิษณุโลก พ.ต.สอาด จันทะพิงค์ ผู้ที่มีกีฬาเปตองในหัวใจเกินร้อย ในอำเภอแม่ริม ขนาดที่สร้างสนามเปตองไว้ในบ้าน ให้ผู้สนใจได้เล่นกันอย่างเต็มที่ เปตองกีฬา สว.ที่พิษณุโลก น่าจะได้ตั๋วไป บุรีรัมย์ หลายคนอย่างแน่นอน
พต.สอาด จันทะพิงค์
ดูงาน มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำทีมบุคลากรไปศึกษาดูงาน เพื่อเสริมสร้างศักยภาพ และการบริหารจัดการเรียนการสอนด้านการกีฬา ที่เมืองชิดนีย์ และบรีสเมน ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 12-17 ก.ค. 62 ทาง วิทยาเขต เชียงใหม่ ก็ส่ง นายพีระพล นวพันธ์จิรา ผช. อธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และกิจการพิเศษ ไปร่วม
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น